ปมแค้น! อดีตผอ. ฆ่ายกครัว ถูกเมียเก่า ให้ผัวใหม่ดีกรีทนาย ทำชีวิตพัง

Home » ปมแค้น! อดีตผอ. ฆ่ายกครัว ถูกเมียเก่า ให้ผัวใหม่ดีกรีทนาย ทำชีวิตพัง

สาเหตุแค้น ผอ ฆ่ายกครัว

เปิดปม อดีตผอ. แค้น ฆ่ายกครัว 4 ศพ เหตุเคยถูกอดีตเมีย ใช้ผัวใหม่ที่เป็นทนายฟ้อง จนโดนวินัยให้ออกจากราชการ แถมยังพาผัวใหม่มาอยู่บ้านที่สร้างด้วยกัน

จากกรณีที่เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 22 ก.ค. อดีต ผอ.โรงเรียนบุรีรัมย์ ใช้ลูกซองยาวก่อเหตุฆ่ายกครัว ผอ.อดีตภรรยา ที่ จ.ศรีสะเกษ พร้อมสามีใหม่ พร้อมแม่ยายและญาติ รวม 4 ศพ ก่อนขับรถหลบหนี ข้ามมาถึงบุรีรัมย์​ ตร.ประโคนชัย ตามสกัดจับ สั่งให้หยุดรถ แต่ ผอ.ไม่ยอมให้จับเป็น ยิงตัวเองหนีผิด ต่อหน้าตำรวจก่อนหน้า นายปฐพี มีบาง อายุ 52 ปี อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ อย่างไรก็ตาม ในที่เกิดเหตุพบ เด็กชายวัย 10 ขวบ ลูกชายของ ผอ.ดวงเดือน รอดชีวิตปาฏิหาริย์

  • อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เด็ก 10 ขวบ หนีตาย รอดปาฏิหาริย์ หลังผอ.รร. บุกยิงเมียเก่าถึงบ้านดับ 4 ศพ
อดีตภรรยา

ต่อมาเพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ก็ได้ออกมา เผยชีวิต อีกมุมหนึ่งของอดีตผอ.รร. ปืนโหด ฆ่ายกครัว พร้อมกับเปิดเส้นทางรักแง อดีตภรรยา ซึ่งเป็นผอ. โรงเรียน โดยทางเพจระบุว่า “เผยชีวิต อดีตผอ. ฆ่ายกครัว ป่นปี้ ถูกอดีตเมีย ให้ผัวใหม่เป็นทนายฟ้องอุตลุด​ จนโดนวินัยให้ออก จากปมแค่ขอแบ่งสมบัติฯ”

โดยทางเพจเปิดเผยอีกว่า นายปฐพี มีบาง เคยเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ อยู่กินกับ ผอ.ดวงเดือน แบบไม่เปิดเผย ไม่มีลูกด้วยกัน ได้แยกทางกันแล้วมีคดีฟ้องร้องแบ่งทรัพย์สิน คดีหมิ่นประมาท ร้องวินัยข้าราชการ ศาลได้นัดสืบพยานในวันที่ 22-23 สิงหาคม 2567

ส่วน ผอ.ดวงเดือน เคยมีสามีคนแรกเป็นตำรวจ ไม่มีลูก สามีคนที่ 2 เป็นตำรวจ มีลูกด้วยกัน 1 คน อดีต ผอ.ปฐพี เป็นสามีคนที่ 3 ไม่มีลูก และได้สามีคนที่ 4 อาชีพทนายที่เสียชีวิต เพิ่งแต่งานกันได้ประมาณ 2 เดือนและเป็นทนายที่ว่าความให้กับ ผอ.ดวงเดือน

ปมแค้น-ฆ่ายกครัว

นอกจากนี้เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3 ก็ได้ออกมาเปิดภาพจากคอมเมนท์ ถึงเหตุแรงจูงใจที่ต้องทำการฆ่ายกครัว โดยภาพระบุว่า “อย่าด่ากูนะ แค่จะบอกสาเหตุคนร้าย คือได้ข่าวว่าคนร้ายกับ ผอ.ได้ทำบ้านใหม่จนเสร็จ และน่าจะเป็นเงินผัวเก่า พอทำบ้านเสร็จก็เลิกกัน ฝ่ายเมียเอาหมดทั้งบ้านและทรัพย์สิน ฝ่ายผัวเก่าก็เคยมาคุยเรื่องนี้ ขอเงินไปเริ่มต้นใหม่แต่เมียไม่ให้ สุดท้ายเมียไปได้กับทนาย คิดว่าผัวเก่าจะกลัวไม่กล้ามายุ่งอีก ที่ไหนได้เหมือนเติมเชื้อไฟเข้าไปอีก คงจะแค้น ตัวเองทำบ้านจนเสร็จ แต่ไปเอาผัวใหม่มาอยู่แทน”

ปมแค้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ