ปฏิเสธ! กัลเดอร์มา ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ ยันไม่เคยขาย ฟิลเลอร์ให้ “พิมรี่พาย” อิสคิวท์คลินิก

Home » ปฏิเสธ! กัลเดอร์มา ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ ยันไม่เคยขาย ฟิลเลอร์ให้ “พิมรี่พาย” อิสคิวท์คลินิก

เคลื่อนไหว! กัลเดอร์มา ผู้ใด้รับอนุญาตให้นำเข้าผลิตภัณฑ์ เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ยันไม่เคยขาย ฟิลเลอร์ให้ “พิมรี่พายอิสคิวท์คลินิก

ยังเป็นกระแส และเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง กับแม่ค้าสาวสวย ลีลาการขายของที่ไม่เหลือใคร อย่างพิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่ก่อนหน้านี้มีดราม่าใหญ่โตในประเด็นกล่องสุ่มราคา 1แสนบาท พร้อมของแถมสุดอลังการ ล่าสุดเกิดประเด็นเดือนอีกครั้ง โดยครั้งนี้เกี่ยวข้องกับ อิสคิวท์คลินิกเวชกรรม สาขาห้วยขวาง ซึ่งเธอนั้นเป็นหนึ่งในหุ้นส่วน

  • ล่าตัวหมอเถื่อน! พิมรี่พาย ยืนยันต้องตามตัวให้ได้ และต้องติดคุก
  • “พิมรี่พาย” ฟาดอีกแล้วขาย กล่องสุ่มเครื่องสำอางค์ 1แสนบาท CFกว่าพันราย ลั่น! เรารอดแล้วพ่อ

เรื่องดังกล่าวถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เมื่อเข้าแจ้งความกับตำรวจกอง บก.ปคบ. เอาผิดกับหญิงสาวรายหนึ่ง หลังแอบอ้างใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทย์หญิงรายหนึ่งมาสมัครเป็นแพทย์ของคลินิก เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย ด้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสวบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับ ด้านพิมรี่พาย ยังไม่มีเคลื่อนไหวใดๆในโลกออนไลน์

  • เรื่องใหญ่ใหม่ทุกวัน! หมอเก๊โผล่ คลินิกพิมรี่พาย หมอตัวจริงโพสต์ไม่ได้อยู่ไทยมา 7 ปี

อีกด้านหนึ่งที่มีการเคลื่อนไหวคือ ทางด้านของบริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “Restylane” รายเดียวในประเทศไทย โดยทางกัลเดอร์มา ออกหนังสือแถลงเกี่ยวกับประเด็นที่ถูกอ้างว่าทาง อิสคิวท์คลินิกสั่งซื้อผลิตภัณฑ์มาใช้ในคลินิก

บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ใด้รับอนุญาตให้นำเข้าผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มที่มีชื่อทางการค้าว่า “Restylane” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งทางบริษัทได้รับการสอบถามจากลูกค้าเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ว่าคลินิกชื่อ อิสคิวท์คลินิก สาขาห้วยขวาง ได้ดำเนินการซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวผ่านบริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด หรือไม่นั้น

ทางบริษัท ขอเรียนขี้แจงต่อท่านว่า บริษัทได้ดำเนินการตรวจสอบฐานข้อมูลเกี่ยวกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวแล้ว และขอยืนยันว่าคลินิกชื่อว่า “อิสคิวท์คลินิก สาขาห้วยขวาง” นั้น ไม่ได้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวผ่านทางบริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด แต่อย่างใด

ทั้งนี้ บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบคุณท่านที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของบริษัทอย่างต่อเนื่องเสมอมา และขอเรียนชี้แจงต่อท่านมา ณ โอกาสนี้ ขอแสดงความนับถือ

ข่าวที่น่าสนใจ

สงสัยอยู่แก๊งขวานซิ่ง! ชายถือขวานคู่ ยืนขวางรถบรรทุกกลางถนน ท่าทีขึงขัง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ