ปชป. เลือก ‘ดร.เอ้’ ลงผู้ว่าฯกทม.เหมาะสมที่สุด ชี้เป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ ความสามารถ

Home » ปชป. เลือก ‘ดร.เอ้’ ลงผู้ว่าฯกทม.เหมาะสมที่สุด ชี้เป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ ความสามารถ



‘ราเมศ’ แจง ปชป. เลือก ‘ดร.เอ้’ ลงผู้ว่าฯกทม.เหมาะสมที่สุด ชี้เป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ ความสามารถ ทุกฝ่ายควรคิดเพื่อบ้านเมือง หมดเวลาสร้างวาทะโจมตีกันแล้ว

วันที่ 17 ธ.ค.64 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ออกมากล่าวถึงการเปิดตัว นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือ ดร.เอ้ ว่าที่ผู้สมัครลงรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. พรรคประชาธิปัตย์ ว่านโยบายดีแต่อยู่ผิดพรรค ว่า พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองเดียวที่ได้รับความไว้วางใจให้ผู้สมัครในนามพรรคทำหน้าที่ในตำแหน่งผู้ว่าฯกทม.ยาวนานที่สุด ระยะเวลาและผลงานคือคำตอบที่ดีที่สุด

ทุกครั้งพรรคจะเตรียมความพร้อมในทุกเรื่องอย่างเต็มที่ เริ่มต้นที่นโยบายที่คิดและทำเพื่อพี่น้องชาวกรุงเทพฯ การคัดเลือกผู้สมัครที่มีความรู้ความสามารถและเข้าใจปัญหาของประชาชนอย่างลึกซึ้งแท้จริง คือสาระสำคัญที่สุด

ดังนั้นการเมืองยุคนี้ควรหยุดวาทะที่นำไปสู่ความขัดแย้ง ทางที่ดีที่สุดคือ ผู้ที่ตั้งใจเข้ามาทำหน้าแทนประชาชนกรุงเทพฯ ควรแสดงให้เห็นถึงสาระของนโยบายว่าจะทำสิ่งใดให้เกิดประโยชน์ให้มากที่สุด เพื่อให้ประชาชนได้ตัดสินใจ

นายราเมศ กล่าวต่อว่า การที่พรรคได้เลือก นายสุชัชวีร์ เป็นว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ถือว่าเป็นบุคคลที่เหมาะสมที่สุดในสถานการณ์ขณะนี้ เป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ ความสามารถ เชื่อว่าปัจจุบันนี้ด้วยวิวัฒนาการทั้งในทางสังคม เศรษฐกิจและเทคโนโลยี การได้บุคคลที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ มีความตั้งใจที่จะพัฒนาให้กรุงเทพฯมีความเจริญรุ่งเรืองในทุกด้าน ย่อมเกิดประโยชน์ต่อพี่น้องชาวกรุงเทพฯอย่างแน่นอน

และ พรรคประชาธิปัตย์ ก็คือคำตอบที่ทำให้ นายสุชัชวีร์ เลือกลงในนามพรรค และพี่น้องชาว กทม.จะเป็นผู้ตัดสินใจ เมื่อได้รับทราบถึงแนวคิด นโยบาย ความรู้ความสามารถและสามารถมองเห็นความหวังได้ในวันข้างหน้าประชาชนจะเป็นคนตอบผ่านกระบวนการเลือกตั้ง

“พรรคฯไม่หวั่นไหวกรณีที่มีบุคคลอื่นหรือบางพรรคจะมีการเปิดตัว ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ประชาชนจะได้มีตัวเลือกมากขึ้น เพียงแต่อยากให้ต่อสู้กันอย่างสร้างสรรค์ ตรงไปตรงมา ไม่ควรมีการโจมตี ใส่ร้ายบิดเบือนกัน หมดเวลากับสิ่งเหล่านี้แล้ว พี่น้องชาวกรุงเทพฯอยากเห็นการเมืองที่ต่อสู้กันด้วยนโยบาย ความรู้ความสามารถความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานมากกว่าสิ่งอื่นใด”นายราเมศ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ