ปชป.เดือด! สวน ภท. อย่าด้อยค่าพรรคอื่น ระวังจบไม่ดี ซัดดิ้นเหมือนถูกน้ำร้อนลวก

Home » ปชป.เดือด! สวน ภท. อย่าด้อยค่าพรรคอื่น ระวังจบไม่ดี ซัดดิ้นเหมือนถูกน้ำร้อนลวก



ปชป.เดือด! สวน ภท. ชี้ทุกคนห่วงเยาวชนสูญสิ้นอนาคตเพราะกัญชาเสรี ลั่นอย่าด้อยค่าคนอื่น ระวังจุดจบไม่ดี อัดพาดพิงก่อน แต่ดิ้นเหมือนถูกน้ำร้อนลวก

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 2565 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวถึงกรณีที่สมาชิกพรรคภูมิใจไทย(ภท.) ได้ออกมาชี้แจงแทนนายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรคภท. ทั้งที่นายศุภชัยกล่าวหาพรรคประชาธิปัตย์โดยการโพสต์เฟซบุ๊กก่อน ว่า ตนในฐานะโฆษกพรรคต้องออกมาชี้แจง ถ้าได้ติดตาม ไม่มีที่ตนจะไประรานใครก่อน แต่เมื่อมาพาดพิงพรรคตลอดเวลา ตนก็ต้องออกมาชี้แจง ไม่เช่นนั้นพรรคจะเสียหาย และการกล่าวหาว่าระวังพรรคปชป.จะสูญพันธุ์นั้น คำพูดนี้มาจากใครก็ทราบดี

นายราเมศ กล่าวต่อว่า พรรคปชป.จะได้กี่ที่นั่งในการเลือกตั้งไม่ใช่พรรคภท.กำหนด แต่ประชาชนจะเป็นผู้กำหนด ดังนั้นอย่าคิดแทนประชาชน ตอนนี้ทุกคนห่วงอนาคตของลูกหลานที่จะต้องสูญสิ้นอนาคตไปกับนโยบายกัญชาเสรีมากกว่า ข่าวออกทุกวันเด็กเยาวชนสูบกันทั่วไป เชื่อว่าคนที่เป็นพ่อเป็นแม่ ลูกออกไปเรียนก็ไม่สบายใจเพราะกัญชามันใกล้ตัวลูกหลานของทุกคนแล้ว

“คนที่ไม่เห็นสิ่งเหล่านี้ คือคนที่ใจบอดเท่านั้น การด้อยค่าพรรคอื่นอย่าคิดว่าพรรคตนสูงขึ้น เพราะสังคมมองออกว่าคนที่มีปัญญาเขาไม่คิดด้อยค่าคนอื่น เพราะจะทำให้เห็นความต่ำความสูงชัดขึ้น พรรคที่มีความคิดเหยียดคนอื่นจุดจบไม่ดีสักราย”

โฆษกพรรคปชป. กล่าวต่อว่า ที่กล่าวหาว่าจ้องทำลายในทางการเมือง ไม่มีเหตุผลใดที่จะทำลายกัน ตนย้ำตลอดว่าเรื่องนี้ท้วงติงเพื่อส่วนรวม การมีนโยบายที่มีผลกระทบต่อสังคม เด็กและเยาวชน ระเบิดที่แขวนไว้รอบตัวนักการเมือง พรรคการเมือง รอเวลาระเบิดทำลายตัวเองอยู่แล้ว จึงไม่มีความจำเป็นใดต้องทำเช่นนั้น ส่วนที่บอกว่าด่าพรรคอื่น ควรเอาเวลาไปทำอย่างอื่นนั้น ถือว่าพูดถูกต้อง ที่ผ่านมาพรรคภท.เริ่มพาดพิงมาก่อนตลอด พอถูกตอบโต้ ชี้แจง ก็จะดิ้นเหมือนโดนน้ำร้อนลวกทุกที

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ