ปชป.ยึดฤกษ์26 ชูยุทธศาสตร์ 4 ทำ 3 ไม่ เปิดโปรแกรมปราศรัยใหญ่โค้งท้ายทั่วปท.

Home » ปชป.ยึดฤกษ์26 ชูยุทธศาสตร์ 4 ทำ 3 ไม่ เปิดโปรแกรมปราศรัยใหญ่โค้งท้ายทั่วปท.



ปชป. ถือฤกษ์ 26 เมษา รณรงค์กาเบอร์ 26 ชูยุทธศาสตร์ 4 ทำ 3 ไม่ เดินหน้าประชาธิปไตยไม่โกง เตรียมปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายทั่วประเทศ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 เม.ย.2566 ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมแกนนำ และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ จำนวนหนึ่ง ร่วมจัดกิจกรรม “ประชาชน ประชาธิปัตย์ ประชาธิปไตย” รณรงค์ให้คนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ในวันที่ 14 พ.ค.นี้

นายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ว่า กิจกรรมวันนี้ ซึ่งเป็นวันที่ 26 เม.ย.ตรงกับหมายเลขของพรรค จึงขอใช้เชิญชวนคนไทยทั่วประเทศ ช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 เพื่อให้พรรคขับเคลื่อนเดินหน้าประเทศไปสู่อนาคตที่ดีกว่าของคนไทยและประเทศไทยอย่างยั่งยืน ด้วยประชาธิปไตยไม่โกง และยุทธศาสตร์ 4 ทำ 3 ไม่

4 ทำ คือ ยืนหยัดในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข, ขับเคลื่อนประเทศด้วยประชาธิปไตยไม่โกงหรือประชาธิปไตยสุจริต, ขับเคลื่อนประเทศด้วยประชาธิปไตยอิ่มท้อง ตามแนวทางสร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ และมีนโยบายการเมือง เศรษฐกิจ สังคม อยู่ในทุกนโยบายที่ได้ประกาศไปแล้ว และจัดการกับปัญหายาเสพติดให้สิ้นซากต่อไปและสนับสนุนกัญชาทางการแพทย์ ไม่เอากัญชาเสรี

3 ไม่ คือไม่ยกเลิกมาตรา 112 ไม่เอายาเสพติดทุกชนิด และไม่เอาทุจริตคอร์รัปชั่น ทั้งหมดก็เพื่อประเทศชาติ และคนไทยทั้งประเทศ

ปชป.ยึดฤกษ์26 ชูยุทธศาสตร์ 4 ทำ 3 ไม่ เปิดโปรแกรมปราศรัยใหญ่โค้งท้ายทั่วปท.

ปชป.ยึดฤกษ์26 ชูยุทธศาสตร์ 4 ทำ 3 ไม่ เปิดโปรแกรมปราศรัยใหญ่โค้งท้ายทั่วปท.

เมื่อถามถึงการรณรงค์หาเสียงในพื้นที่กทม.และทั่วประเทศช่วงโค้งสุดท้าย นายจุรินทร์ กล่าวว่า ประชาธิปัตย์เน้นดาวกระจาย 3 ทัพใหญ่ และทัพทีมเศรษฐกิจ ของพรรค โดยวิธีปราศรัยใหญ่ ปราศรัยย่อย และลงพื้นที่แบบเคาะประตูบ้านหาเสียงให้กับผู้สมัครทั้ง 400 เขตทั่วประเทศ ซึ่งจะทำจนถึงเวลา 18.00 น.ของวันที่ 13 พ.ค.

กำหนดการปราศรัยใหญ่เฉพาะทัพหัวหน้าพรรค ในวันที่ 29 เม.ย.จะปราศรัยใหญ่ ที่สุราษฎร์ธานี วันที่ 30 เม.ย.ปราศรัยใหญ่ที่จ.พังงา ทั้งอ.เมือง และอ.ท้ายเหมือง และวันที่ 5 พ.ค.ปราศรัยใหญ่ที่จ.กระบี่ วันที่ 6 พ.ค.ปราศรัยใหญ่ที่จ.นครศรีธรรมราช วันที่ 8 พ.ค.ปราศรัยใหญ่ที่ จ.สงขลา นอกจากนั้นตนจะไปอีกหลายพื้นที่ ทั้งเชียงใหม่ อุบลราชธานี อำนาจเจริญ รวมทั้งภาคกลาง และกทม.ด้วย

จากนั้นนายจุรินทร์ พร้อมคณะ ร่วมกันเดินหาเสียงที่บางลำภู โดยมีนางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 พระนคร ป้อมปราบ สัมพันธวงศ์ บางรัก ดุสิต นำคณะ-พบปะประชาชนบริเวณบางลำภู โดยประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก มีวินมอเตอร์ไซค์ เข้ามาทักนายจุรินทร์ว่า “ท่านนายกฯ คนใหม่” พร้อมขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก นอกจากนี้มีแฟนคลับจำนวนมากแสดงความดีใจที่ได้พบกับนายจุรินทร์ พร้อมให้กำลังใจ และให้ความมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะเลือกพรรคประชาธิปัตย์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ