ปชป.ฟังแล้วสะอึก! ถวิล ไพรสณฑ์ เผยเหตุผลย้ายซบ ก้าวไกล ยันไม่ลงส.ส.

Home » ปชป.ฟังแล้วสะอึก! ถวิล ไพรสณฑ์ เผยเหตุผลย้ายซบ ก้าวไกล ยันไม่ลงส.ส.



ถวิล ไพรสณฑ์ ทิ้งประชาธิปัตย์ ย้ายซบก้าวไกล ประกาศไม่ลง ส.ส.ครั้งต่อไป เผยเหตุผลอยากเห็นการกระจายอำนาจสู่ท้องถิ่นอย่างแท้จริง

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.2565 ที่สำนักงานใหญ่พรรคก้าวไกล อาคารอนาคตใหม่ เขตบางกะปิ กทม. นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล และนายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กทม. โฆษกพรรค ต้อนรับนายถวิล ไพรสณฑ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช ทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) อดีตรมว.ทบวงมหาวิทยาลัย และอดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล ตลอดชีพ

นายถวิล กล่าวว่า จุดประสงค์ที่เข้ามาเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล เพื่อสนับสนุนให้พรรคก้าวไกล สานต่อเจตนารมณ์และนโยบายของพรรค โดยเฉพาะนโยบายการกระจายอำนาจสู่ท้องถิ่นอย่างแท้จริง อีกทั้งเพื่อเป็นกำลังใจให้ส.ส.ของพรรคก้าวไกล ยึดมั่นและหนักแน่นในอุดมการณ์และเจตนารมณ์ทำงานเพื่อประเทศและประชาชนต่อไป

ยืนยันว่าการเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล ไม่ประสงค์จะลงสมัคร ส.ส. ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป เพียงแต่ต้องการเห็นอนาคตของประเทศไทย มีการกระจายอำนาจสู่ท้องถิ่นอย่างแท้จริง ที่ตนได้ต่อสู้ขับเคลื่อนมาอย่างยาวนาน และจะช่วยงานในพรรคในทุกส่วนให้เกิดประโยชน์สูงสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ