ปชป. คึกคัก 'จุรินทร์' นัดแกนนำพรรคทานอาหาร แจกการบ้านเตรียมรับศึกเลือกตั้ง

Home » ปชป. คึกคัก 'จุรินทร์' นัดแกนนำพรรคทานอาหาร แจกการบ้านเตรียมรับศึกเลือกตั้ง



ประชาธิปัตย์ คึกคัก หลังผ่านศึกซักฟอก “จุรินทร์-เฉลิมชัย” นัดแกนนำพรรครับประทานอาหาร แจกการบ้านรับศึกเลือกตั้ง เผย ส่งผู้สมัคร ส.ส. ครบทุกเขต

เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวพรรคประชาธิปัตย์ ว่า เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา หลังเสร็จสิ้นการอภิปรายไม่ไว้วางใจ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยแกนนำพรรค อาทิ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย และรองหัวหน้าพรรค นายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข และรองหัวหน้าพรรคภาคกลาง

นายไชยยศ จิรเมธากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน นายนราพัฒน์ แก้วทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคดูแลภาคเหนือ นายอัศวิน วิภูศิริ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคตามภารกิจ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รมช.ศึกษาธิการ และรองหัวหน้าพรรคตามภารกิจ และนายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้นัดรับประทานอาหาร เพื่อพูดคุยหารือกันถึงทิศทางทางการเมือง

นายนิพนธ์ เปิดเผยว่า เป็นการพูดคุยเพื่อเตรียมพร้อมการเลือกตั้งครั้งหน้า โดยนายจุรินทร์ได้มอบการบ้านให้รองหัวหน้าพรรคแต่ละภาค ใครดูแลภาคไหนให้วางแผนวางตัวผู้สมัคร ส.ส. ในแต่ละพื้นที่ โดยอีก 2 สัปดาห์ให้หัวหน้าภาคแต่ละภาค มารายงานให้หัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรครับทราบ

ด้านนายจุติ กล่าวว่า เป็นการพูดคุยหารือ เพื่อเตรียมความพร้อมปรับเข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง เพื่อให้รองหัวหน้าภาคแต่ละภาคได้เตรียมความพร้อม โดยนายจุรินทร์ได้กล่าวว่าให้ช่วยกันดูแลในแต่ละพื้นที่ ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นพื้นที่ของใคร หรือภาคไหนทุกคนสามารถช่วยกันดูได้ พร้อมย้ำว่าพรรคส่งผู้สมัครส.ส.ครบทุกเขต ขอให้ไปคัดผู้สมัครส.ส.ในแต่พื้นที่มา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ