ปคม.ลุยเมืองเลย จับผอ.รพ.ตำบลฯ – จนท.เทศบาล ซื้อกามเด็กต่ำ18

Home » ปคม.ลุยเมืองเลย จับผอ.รพ.ตำบลฯ – จนท.เทศบาล ซื้อกามเด็กต่ำ18



ปคม.ลุยเมืองเลย จับผอ.รพ.ตำบลฯ – จนท.เทศบาล ลูกค้า ซื้อกามเด็กต่ำ18 ขยายผลจากคดีจับพ่อเล้า-แม่เล้าคนดัง

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. 2566 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.บก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม.พ.ต.ท.ณัฐพล พลอยท้วม สว.กก.3 บก.ปคม.นำกำลังจับกุมนายภาสกร อายุ 54 ปี ผอ.โรงพยาบาลประจำตำบลแห่งหนึ่งในจ.เลย

นายพิชัย เสริฐศรี อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่เทศบาลที่จ.เลย และนายสันติ ศรีคำมี อายุ 34 ปี ช่างแอร์ ทั้งหมดเป็นผู้ต้องตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา “ ซื้อบริการทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี , ส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรในลักษณะลามกอนาจาร” โดยจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 รายได้ในต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย

ทั้งสืบเนื่องจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ได้เข้าจับกุมตัวนายศักดิ์ชัย หรือ พ่อตี๋ และ น.ส.มันทนา หรือ แม่ตุ๊ก สองสามีภรรยา ซึ่งตั้งตนเป็นพ่อเล้า-แม่เล้า คอยจัดหาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี กับลูกค้าในพื้นที่ใกล้เคียง

โดยลูกค้าทั้งหลายก็จะเป็นผู้รู้จักสนิทสนม คุ้นเคยกันมาก่อน หรือเคยซื้อบริการกันมาแล้วหลายครั้ง เพื่อหลบเลี่ยงการถูกจับ โดยจะคิดค่าบริการต่อครั้งสูงกว่าปกติ อยู่ที่ครั้งละ 2,000-10,000 บาท แต่จะแบ่งให้ให้เด็กเพียงครั้งละ 1,000 บาท ส่วนที่เหลือจะเป็นค่านายหน้าของทั้งคู่

ภายหลังการจับกุมทางพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. สั่งการให้เร่งขยายผลการจับกุมไปยังกลุ่มลูกค้าที่มาซื้อบริการ ซึ่งก็พบว่าส่วนใหญ่เป็นข้าราชการท้องถิ่น จนกระทั่งมีการเข้าจับกุมดังกล่าว

สอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 3 ให้การรับสารภาพว่า เคยซื้อบริการทางเพศเด็กในสังกัดของแม่ตุ๊กและพ่อตี๋จริง จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม. ดำเนินคดี และจะได้ตามจับกลุ่มลูกค้าที่เหลืออีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ