บ้านไหนมี ต้องรีบแก้! “ประตูบ้าน 2 บาน” ย้อนทรัพย์ เงินไม่เข้าบ้าน

Home » บ้านไหนมี ต้องรีบแก้! “ประตูบ้าน 2 บาน” ย้อนทรัพย์ เงินไม่เข้าบ้าน

ฮวงจุ้ยบ้าน มาดามฮวงจุ้ย-min (1)

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยบ้าน ประตูหน้าบ้าน 2 บาน หากไม่แก้จะแย่เรื่องเงิน!

บ้านย้อนทรัพย์ หากไม่แก้จะแย่เรื่องเงิน วันนี้ อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยบ้าน ประตูหน้าบ้าน 2 บาน หากไม่แก้จะแย่เรื่องเงิน! โดย มาดามฮวงจุ้ย ได้กล่าวไว้ว่า… ประตูบ้านเป็นปากทางรับทรัพย์ หากทำประตูบ้านให้ถูกฮวงจุ้ย ทรัพย์ก็จะไหลเข้าไม่ขาด แต่เคยนึกสงสัยกันไหมคะว่าถ้าประตูหน้าบ้านเป็นทางรับทรัพย์ ทำไมการทำประตูหน้าบ้านหลายบานแทนที่จะช่วยเสริมให้ทรัพย์เข้ามาได้มากขึ้น กลับกลายเป็นเรื่องที่ผิดฮวงจุ้ยขึ้นมา

  • “ฮวงจุ้ยเตียงนอน” นอนดี หลับสบาย ชีวิตรุ่งเรือง ฉบับ มาดามฮวงจุ้ย
  • “ฮวงจุ้ยห้องทำงาน” จุดอันตรายที่ไม่ควรมี โดย มาดามฮวงจุ้ย
  • 3 จุดคลังสมบัติดูดทรัพย์เข้าบ้าน โดย มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยบ้าน : ประตูหน้าบ้าน 2 บาน

ในทางฮวงจุ้ยประตูหน้าบ้านจะต้องมีบานเดียวเท่านั้นค่ะ โดยเปรียบบ้านเป็นร่างกายของคนเรา ประตูบ้านก็เหมือนกับปาก เรามีปากเพียงหนึ่งเดียว ฉันใดก็ฉันนั้นค่ะ ประตูบ้านก็เป็นเช่นเดียวกันค่ะ ควรจะมีแค่เพียงจุดเดียว

ประตูบ้านจะเปิดรับความมงคล กระแสทรัพย์ และสิ่งดีๆ เข้ามา แล้วกระจายไหลเวียนภายในบ้าน หากมีประตูเข้าบ้านหลายจุดไม่ได้หมายความว่าเราจะเปิดรับสิ่งดีๆ ได้มากขึ้นนะคะ แต่กลับจะกลายเป็นจุดที่กระแสทรัพย์และสิ่งดีๆ ไหลย้อนออกไปนอกบ้าน

ลองนึกภาพตามมาดามนะคะ กระแสทรัพย์ที่ไหลเข้ามาทางประตูหน้าบ้านก่อนจะไหลเวียนไปในตัวบ้าน แต่ไหลมาเจอกับประตูที่เปิดออกไปหน้าบ้านอีกจุดหนึ่ง กระแสทรัพย์ก็จะไหลออกไปช่องทางนี้ทันทีค่ะ ไม่เหลือไปกักเก็บตามจุดต่างๆ ของบ้านได้เลย ทำให้บ้านหลังนี้หามาได้ก็มีแต่จ่ายออกเป็นว่าเล่น เข้าทำนองที่ว่ามีรายจ่ายมาจ่อรอก่อนเสมอ เงินที่หามาได้เลยไม่มีเหลือเก็บได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

แต่ถ้ามองให้แง่ของความปลอดภัย การมีประตูบ้านจุดเดียวเป็นเหมือนด่านที่ไม่ว่าสมาชิกในบ้านหรือแขกไปใครมาจะต้องผ่านเข้าทางจุดนี้ เราก็จะรู้ว่ามีใครเดินเข้าเดินออกบ้านของเราบ้าง ป้องกันการแอบย่องเบาเข้าบ้านได้ ผิดกันกับการมีประตูเข้าบ้านหลายทาง เราไม่อาจรู้ได้เลยว่าใครจะเข้าจะออกตรงไหน

บ้านของลูกศิษย์ท่านไหนมีประตูหน้าบ้านหลายทาง มาดามแนะนำให้แก้ไข ปรับให้มีประตูเข้าบ้านเพียงจุดเดียวนะคะ อย่างในภาพนี้มีประตูเข้าทั้งทางโรงรถและทางหน้าบ้าน แก้ด้วยการซีลปิดตายประตูโรงรถ หรือไม่ก็เปลี่ยนประตูบานนั้นให้กลายเป็นหน้าต่างบานสูง ด้วยการหาวัสดุก่อขึ้นมาปิด สูงจากพื้นขึ้นมาอย่างน้อย 40 ซม. เวลาจะเข้าจะออกก็ก้าวข้ามเท่านั้นเองค่ะ จะช่วยแก้ปัญหาบ้านย้อนทรัพย์ไปได้แล้วค่ะ

ฮวงจุ้ยบ้าน-มาดามฮวงจุ้ย-min

ที่มา มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ