บ่อนอังกฤษ ปรับราคา "โซลชา" ขึ้นเต็ง 3 กุนซือโดนไล่ออก

Home » บ่อนอังกฤษ ปรับราคา "โซลชา" ขึ้นเต็ง 3 กุนซือโดนไล่ออก

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นมาเป็น “เต็ง 3” ของผู้จัดการทีมที่จะโดนไล่ออกในฤดูกาลนี้ หลังจากที่พาทีมเปิดบ้านเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ไป 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เดลีเมล

ทีม ปีศาจแดง ทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงหลังโดยเก็บได้เพียง 1 คะแนนจาก 2 นัดหลังสุดในการเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และสามารถชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 4 นัดเมื่อรวมทุกรายการ

ด้วยเหตุนี้ทำให้ทาง Betfair เว็บไซต์รับพนันอย่างถูกกฎหมายขึงได้ขยับอัตราต่อรองผู้จัดการทีมที่จะโดนไล่ออกในฤดูกาลนี้ของ โซลชา จาก 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน) มาเป็น 5/1 หรือขึ้นมาเป็นเต็ง 3 แล้วในเวลานี้

สำหรับกุนซือที่โดนหมายหัวว่าจะถูกไล่ออกเป็นคนที่ 2 ต่อจาก ซิสโก้ มูนยอซ ของทาง วัตฟอร์ด ได้แก่ นูโน เอส ปิริโต้ ซานโต้ ที่เพิ่งพา ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เอาชนะ แอสตัน วิลลา ได้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังพ่ายมา 3 นัดรวดก่อนหน้านั้น โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 3/1

ในขณะที่ สตีฟ บรูซ นายใหญของ นิวคาสเซิล ตามมาเป็นเต็ง 2 โดยมีอัตรา 4/1 ส่วนเต็ง 4 มี 2 รายคือ ราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิล ผู้จัดการทีม เซาแธมป์ตัน และ ดาเนียล ฟาเค ผู้จัดการทีม นอริช ซิตี้ ซึ่งมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 11/2 เท่ากัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ