บูม สุภาพร รักราบรื่น 6 ปี หนุ่มรุ่นน้อง เผยเหตุผลไม่ลงรูปคู่ "กลัวซ้ำ?"

Home » บูม สุภาพร รักราบรื่น 6 ปี หนุ่มรุ่นน้อง เผยเหตุผลไม่ลงรูปคู่ "กลัวซ้ำ?"



บูม สุภาพร รักราบรื่น 6 ปี หนุ่มรุ่นน้อง เผยเหตุผลไม่ลงรูปคู่ “กลัวซ้ำ?”

บูม สุภาพร รักราบรื่น / หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า พิธีกรสาว บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง หัวใจเขาไม่ว่างนะ เพราะเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดตสถานะว่ามีหนุ่มนอกวงการกุมหัวใจมากว่า 6 ปี แต่คนไม่รู้เพราะไม่เคยได้เห็นรูปคู่ในสื่อโซเชียลใดๆ นั่นเอง

บูม สุภาพร รักราบรื่น

ล่าสุด สาวบูม เดินทางมาร่วมพิธีประกาศรางวัลและพิธีปิดเทศกาลภาพยนตร์อาเซียนแห่งกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2565 ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และได้อัพเดตเรื่องราวความรักต้อนรับวาเลนไทน์ พร้อมยังหยอกตัวเองอีกว่าสาเหตุที่ไม่ลงรูปเพราะกลัวซ้ำกับคนอื่น!

รู้จักกันมา 6 ปีแล้วค่ะ บูมไม่ได้โฟกัสว่าจะเป็นยังไง แต่เราเป็นแบบนี้ในสถานะเพื่อนหรือที่เราจอย เราแฮปปี้ เรามีความสุขอยู่ด้วยแล้วสบายใจไหม ถ้าวันไหนที่เราไม่สบายใจเราก็ไม่ออกเดินทางด้วยกันแค่นั้นเอง

กลัวอาถรรพ์ 6-7 ปีไหม? “ไม่กลัวนะคะ แต่จริงๆ ก็กลัวทุกวันแหละ เพราะว่าอาถรรพ์มันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา คือจริงๆ ไม่ได้กลัวอะไรขนาดนั้น เอาเป็นว่าอะไรที่มันเป็นของเรา มันก็จะเป็นของเรา แต่ถ้ามันไม่ใช่ เรายื้อขนาดไหนมันก็ไม่ใช่อยู่ดี

บูม สุภาพร รักราบรื่น

ไม่ค่อยได้เห็นรูปคู่เท่าไหร่? “ที่ไม่ค่อยลงรูปคู่ กลัวซ้ำกับคนอื่น ล้อเล่นค่ะ ไม่หรอก เรากลัวว่าถ้าวันหนึ่งมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคาดหวังไว้ แล้วเรามั่นใจตัวเราเองขนาดนั้นแล้วหรอ ตัวบูมเองก็ยังไม่ได้โฟกัสกับตรงนี้ อนาคตวางแผนไว้ไกลขนาดไหนกับคนคนนี้หรือว่าจะยังไง เรายังไม่รู้อนาคตมากกว่ามั้งคะ”

“และเรารู้สึกว่าการที่เราคบกันมันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่เวลาเลิกกันมันเหมือนเป็นเรื่องของส่วนรวม ดังนั้นเราไม่จำเป็นต้องมาเปิดให้ทุกคนได้รับรู้ ถ้าสมมติว่าวันนี้โอเค แฮปปี้ มีบ้างที่ลง แต่ถ้าลงบ่อยๆ แล้ววันหนึ่งมันหายไป แล้วทุกคนมาถาม แล้ววันนั้นเรากำลังชอกช้ำอยู่ เราจะทำงานไปแล้วร้องไห้ไปมันก็ไม่ได้”

บูม สุภาพร รักราบรื่น

“เราเลยรู้สึกว่าโอเคอยู่ในสถานะตรงนี้แล้วกัน ถ้าคุณโอเค ก็โอเค แต่เราก็ไม่ได้ปิดบังนะเวลาใครถามบูมก็บอกว่ามีคนคุยอยู่นะ เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะใช่ของเราหรือเปล่า ปรากฏว่าอ้าวไปคุกเข่าต่อหน้าคนอื่น เราก็คือหน้าแตกเลยนะ”

“เขาเองก็ไม่ได้ซีเรียส มันชิลชิล เหมือนมันเป็นเพื่อนกันมากๆ และด้วยวัยของบูมด้วย มันคงเลยจุดที่เราจะมาบอกว่าเธอต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ ฉันต้องทำแบบนี้ให้เธอนะ เธอต้องทำแบบนี้ให้ฉันนะ โอเค เราอยากได้อะไรเราทำเองง่ายกว่า ก็ปล่อยจอยค่ะ เพราะว่าเจ็บมาเยอะ

 

 

ที่บอกว่าเปิดแล้วกลัวซ้ำ ถามว่าเราไม่มั่นใจหรอ ก็ไม่หรอกค่ะ ก็พูดเล่นค่ะ แต่มันก็มีบ้างนะผู้ชายมันจะมีใครที่มีเราคนเดียว ไม่หรอกค่ะ คือจริงๆ เราก็ให้เกียรติทั้งครอบครัวเขาด้วยค่ะ

บูม สุภาพร รักราบรื่น

ขอบคุณไอจี b_boomm



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ