บุ๋ม เผยสาเหตุ เดินทาง 11 ชีวิต ส่องความน่ารักน้องอเล็กซ์ ขึ้นเครื่องครั้งแรก

Home » บุ๋ม เผยสาเหตุ เดินทาง 11 ชีวิต ส่องความน่ารักน้องอเล็กซ์ ขึ้นเครื่องครั้งแรก



บุ๋ม เผยสาเหตุ เดินทาง 11 ชีวิต ส่องความน่ารักน้องอเล็กซ์ ขึ้นเครื่องครั้งแรก

พากันยกครอบครัวไปทัวร์ฮ่องกง สำหรับพิธีกรคนเก่ง บุ๋ม ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ตอนนี้พวงตำแหน่งคุณแม่ลูกอ่อนอีกด้วย โดยการเดินทางครั้งนี้ แม่บุ๋ม พาน้องอันดามัน ลูกสาว และ น้องอเล็กซ์ ลูกชายวัย 4 เดือนร่วมทริปไปด้วย

บุ๋ม

แม่บุ๋ม โพสต์รูปน่ารักๆ ของน้องอเล็กซ์และพี่อันดามัน พร้อมข้อความลงในไอจีว่า “พาลูกไปเที่ยวก่อนนะคะ #ฮ่องกง #Hong Kong #เพราะประสบการณ์ของลูกคือสิ่งสำคัญ แต่แม่จะกลับมาสภาพไหน เดี๋ยวว่ากันอีกที 😅😅😆” , “ทริปแรกของน้องอเล็กซ์กับพี่อันดา ไปฮ่องกงค่า” #alex #andaman #hk

บุ๋ม

แต่ที่แน่ๆ งานนี้ไม่ได้ไปกันแค่พ่อแม่ลูก แต่ยังมีอีกหลายชีวิตที่เดินทางร่วมทริปครั้งนี้ด้วย โดย แม่บุ๋ม ได้เล่าไว้ว่า “เปิดทริปผู้ติดตาม 11 ชีวิต เรื่องของเรื่องคือ พี่นก (ผู้จัดการบุ๋ม) บนพระที่นี่ไว้เรื่องงานของบุ๋ม แล้วสำเร็จเลยต้องมาแก้บน แต่ดันบนพ่วงบุ๋มไปด้วย บุ๋มเลยต้องมาด้วย พอมาทั้งทีแถมช่วงปิดเทอม เลยอยากพาอันดามาด้วยเพราะไม่เคยมาฮ่องกง แล้วก็เลยให้เกรซลูกพี่นกมาเป็นเพื่อนอันดา สามีพี่นกที่เป็นเกาหลีก็เลยต้องมาเพราะลูกเมียมาหมด

บุ๋ม

แล้วบุ๋มเองก็ยังอยากให้นมน้องอเล็กซ์ก็เลยต้องพามา เมื่อน้องมาก็ต้องมีป้าอ้อยมาช่วยดูตอนไปไหว้พระ แล้วสามีพี่นกมา สามีบุ๋มก็ต้องมา และเมื่อพี่ก็อตมาลูกๆก็ตามมาอีกสอง และนี่คือเรื่องราวที่มาของทริปนี้ทั้งหมด ถ้าคุณอ่านจบแสดงว่า คุณว่างแหละ ฮ่าๆๆๆ

บุ๋ม

งานนี้มีเพื่อนๆ และแฟนคลับที่ติดตามเข้ามาชมความหล่อของน้องอเล็กซ์เพียบ ตัวอย่างข้อความว่า “เด็กอะไรหล่อจังงงงง” , “น้องหล่อมาก😍😍😍😍” , “โอ้โห…แต่งหล่อไปเที่ยวแต่เด็กเลยครับ😍” , “ยิ่งโตยิ่งหล่อลูกก😍” เป็นต้น



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ