บุ๋ม เปิดรายชื่อ คุณหมอที่ดูแลอย่างดี เผยเรื่องน่าตกใจ ติดโควิดตอนท้อง 5 เดือน

Home » บุ๋ม เปิดรายชื่อ คุณหมอที่ดูแลอย่างดี เผยเรื่องน่าตกใจ ติดโควิดตอนท้อง 5 เดือน



บุ๋ม เปิดรายชื่อ คุณหมอที่ดูแลอย่างดี เผยเรื่องน่าตกใจ ติดโควิดตอนท้อง 5 เดือน

บุ๋ม เปิดรายชื่อ / หลังจากคลอด น้องอเล็กซ์ ลูกชายคนเล็ก ของพิธีกรสุดแกร่ง บุ๋ม ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้เพียง 1 วัน ก็เดินปร๋อออกมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชน อีกทั้งยังทำงานจนถึงวินาทีสุดท้าย ก่อนเข้าห้องผ่าคลอดอีกด้วย สร้างความประทับใจให้กับหลายคนในความเข้มแข็ง และแข็งแรงเป็นอย่างมาก

บุ๋ม เปิดรายชื่อ

และล่าสุด บุ๋ม ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจี เล่าและขอบคุณหมอที่ดูแลตั้งแต่ตั้งครรภ์ จนกระทั่งคลอดลูกน้อยออกมา ผ่านไอจี boompanadda “มีหลายคนโทรมาถามที่โรงพยาบาล ปิยะเวท ว่า คุณหมอที่ดูแลบุ๋มคือใครทำไมคุณแม่ถึงฟื้นตัวได้เร็ว ใครดูแลช่วงตั้งท้อง ใครดูแลน้อง??? (ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าไม่ต้องบอกใครหรอกครับเพราะมันเป็นหน้าที่ของหมอ) แต่เมื่อมีคนถามเยอะ บุ๋มก็ขอแอบบอกนะคะ

บุ๋ม เปิดรายชื่อ

คุณหมอที่ดูแลสุขภาพของบุ๋มอยู่เป็นประจำ ดูแลหนักมากช่วงที่เป็นโควิด ขณะตั้งครรภ์ได้ห้าเดือน ทำให้รอดปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก คือ คุณหมอ รุ่งทิพย์ บุญจนาถบพิธ (ในรูปที่ 1กับ2) ส่วนคุณหมอสุดหล่อที่ดูแลน้องอเล็กซ์จนแข็งแรงกลับบ้านได้ (รูปแรก) คือ กุมารแพทย์ นพ.ตนัย ตรงกมลธรรม และอีกคนที่เป็นคุณลุงหมอ แต่คำแนะนำเป็นแนวใหม่ ทั้งท้องขึ้นโลเดียวแต่เด็กหนักเกือบ 3 โล แถมเย็บแผลเนี๊ยบมาก จนแม่ฟื้นตัวได้ไวสุดๆ คือ สูติแพทย์ นพ. ชวลิต วิวิทยาสิน ค่ะ

บุ๋ม เปิดรายชื่อ

จากการร่วมมือของแพทย์หลายฝ่ายและโรงพยาบาลปิยะเวท ทำให้คุณแม่วัย 40 กว่ารอดปลอดภัยมีลูกที่แข็งแรงได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังเก็บความลับดีมากจนถึงวันที่ใกล้คลอด #เลิศตรงนี้ และยังช่วยเหลือในวันแถลงข่าว จนได้รอยยิ้มและกำลังใจจากทุกคน ต้องขอขอบคุณโรงพยาบาลปิยะเวทอย่างมากเลยค่ะ สโลแกน รพ. #ดูแลดุจญาติมิตร ของจริงดั่งคำกล่าวเลยค่ะ ขอขอบพระคุณทุกท่านอีกครั้งค่ะ

บุ๋ม เปิดรายชื่อ

มีแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมคุณหมอเป็นจำนวนมาก อาทิข้อความว่า “พี่บุ๋มเป็นแม่และคนไข้ที่รักษาดูแลตังเองได้ดีมากกว่าค่ะ คุณหมอก็แค่ผู้เดินร่วมทางด้วย ท้ายที่สุดพี่บุ๋มละคะสตรองและเก่งมากๆ” , “จรรยาบรรณสูงสุดคือการเก็บข้อมูลของคนไข้ อย่างเป็นส่วนตัวที่สุด น่ารักมากๆเลยค่ะ” , “ทั้งท้องน้ำหนักแม่ขึ้นโลเดียว แต่น้องAlex หนัก 3 โล” เริ่ดตรงนี้ ปังมากค่ะ ❤️❤️” , “หนูก็เป็นคนท้องอีกคน ที่ฝากท้องโรงพยาบาลปิยะเวทค่ะ ตอนนี้ได้ 6 เดือนแล้วค่ะ ประทับใจโรงพยาบาลนี้มาก ตัดสินใจไม่ผิดเลยค่ะ ที่เลือกโรงพยาบาลนี้ให้ดูแลตัวหนูเองและลูกคนแรกของหนูค่ะ ❤️” เป็นต้น

ขอบคุณไอจี boompanadda



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ