บุ๋ม ฟาดคนวิจารณ์แรง รอรับหมายศาลได้เลย ลั่นจะท้องไม่ท้อง รุ่นนี้ไม่มีคำว่าพลาด

Home » บุ๋ม ฟาดคนวิจารณ์แรง รอรับหมายศาลได้เลย ลั่นจะท้องไม่ท้อง รุ่นนี้ไม่มีคำว่าพลาด



รอรับหมายศาลได้เลย! บุ๋ม ปนัดดา เดือดฟาดกลับ คนวิจารณ์แรงปมแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ก็อต อธิป ลั่นจะท้องไม่ท้อง ไม่มีคำว่าพลาดสำหรับรุ่นนี้

หลังจากที่พิธีกรคนดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้เผยข่าวดี แต่งงานกับแฟนหนุ่ม ก็อต อธิป อนันทวรรณ เรียบร้อยแล้ว โดยจัดเป็นการภายในเฉพาะครอบครัว ไม่ได้บอกใคร แฟนๆ ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับเธอเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด บุ๋ม ได้เผยถึงเหตุผลที่ไม่บอกใครเรื่องแต่งงาน พร้อมแคปข้อความของชาวเน็ตบางส่วนที่คอมเมนต์พาดพิงถึงเธอในทางเสียหาย ระบุว่า

ที่ผ่านมาไม่บอกใครเรื่องแต่งงานก็เพราะมันมีคนแบบนี้ คิดแต่เรื่องต่ำๆ ดูถูกคนอื่นแบบง่ายๆ แล้วอีกอย่างพี่เขาก็ไม่ใช่คนในวงการบันเทิงที่ควรมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ แล้วเราสองคนก็ผู้ใหญ่กันมากแล้ว มีลูกหลายคน จะตัดสินใจอะไรคิดกันเยอะค่ะ เมนต์อะไรดูตังค์ในกระเป๋ากันหน่อยเน้อ บุ๋มใจดีกับคนลำบาก แต่ใจร้ายกับคนเลวๆ นะคะ

พร้อมกันนี้ บุ๋ม ยังเผยด้วยว่า พร้อมดำเนินคดีกับคนที่คอมเมนต์ดังกล่าว บอกรอรับหมายศาลได้เลย

“เรียนทั้งสามท่านนะคะ เราแต่งงานกันมาเกือบ 2 ปีละ จะท้องหรือไม่ท้อง ไม่มีคำว่าพลาดสำหรับรุ่นนี้นะคะ อายุขนาดนี้ ลูกจริง 4 ลูกบุญธรรม 9 จะมีอีกก็เลี้ยงได้สบายค่ะ สำหรับคุณ เบส รตาพร เอาหมายศาลไปฝากที่ rsiam ก็คงเจอตัวละเนอะ”

ทั้งนี้ บุ๋ม ได้ตอบกลับข้อความที่มีคนสงสัยว่า “ลูก 4 ยังไง พิมพ์ผิดมั้ย แม่มีอันดามันคนเดียว” โดยเธอตอบกลับไปว่า “ของแฟนอีก 3 ไง”

ซึ่งก็มีคนในวงการเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ ดีเจต้นหอม บอก “เอาเงินนะแม่ไม่รับกระเช้า” ซึ่งบุ๋ม ก็ตอบกลับไป “กระเช้าเยอะแล้ว” ส่วน ดีเจบุ๊กโกะ บอกด้วยว่า “เอาให้ถึงที่สุดแม่ต้องห้ามใจอ่อนแบบเคยนะแม่ เงินเท่านั้นนะแม่”

 

 

 

 

IG : boompanadda



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ