บุ๋ม ปนัดดา เล่าเหตุการณ์ ลงพื้นที่ภาคใต้ ทำดีขัดขา โดนขู่ด้วยคาร์บอมบ์!

Home » บุ๋ม ปนัดดา เล่าเหตุการณ์ ลงพื้นที่ภาคใต้ ทำดีขัดขา โดนขู่ด้วยคาร์บอมบ์!



บุ๋ม ปนัดดา เล่าเหตุการณ์ ลงพื้นที่ภาคใต้ ทำดีขัดขา โดนขู่ด้วยคาร์บอมบ์!

ต้องยอมรับแบบไม่มีข้อกังขาเลยว่า นักแสดงและพิธีกรสาว “บุ๋ม ปนัดดา” เป็นผู้หญิงทั้งสวย เก่งและแกร่ง แบบครบเครื่อง ซึ่งอย่างที่ทราบดีว่าเธอเป็นผู้ก่อตั้ง และเป็นประธานมูลนิธิองค์กรทำดี ที่ไม่ว่าจะเกิดสถานการณ์หรือเหตุการณ์ไหน จังหวัดอะไรที่คนต้องการความช่วยเหลือ เธอและทีมงานก็จะลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนอยู่ตลอด

แต่กว่าจะมาถึงทุกวันนี้ได้ไม่ได้ง่าย เพราะการเข้าช่วยเหลือของเธอทำทั่วประเทศไม่ได้เฉพาะเจาะจงพื้นที ซึ่งการทำความดีเกินหน้าเกินตาอาจจะไปขัดแข้งขัดขาคนมีอำนาจในพื้นที่เขาได้

ล่าสุด บุ๋ม ได้เปิดใจผ่านรายการ บันเทิงนั่งTALK ที่ออกอากาศทางเพจข่าวสด ถึงการทำงานช่วยเหลือคน ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่เล่าถึงประเด็นที่ว่า เธอทำงานแบบนี้ เคยมีโดนข่มขู่บ้างหรือไม่

บุ๋ม ปนัดดา เล่าว่า “เมื่อปี 2557 เคยโดนคาร์บอมบ์ ใครจะไปคิดว่าดาราคนหนึ่งจะเจอคาร์บอมบ์ (โดนสวมป้ายทะเบียนชื่อบุ๋ม ปนัดดา มาวางคาบอมบ์) คือเป็นป้ายทะเบียนดิฉันเลย ทำเป็นรถดิฉันเลย เพราะว่าช่วงนั้นไปสร้างโรงเรียนที่ภาคใต้ โดยพยายามที่จะเอาเด็กหัวกะทิกลับเข้ามาอยู่กับเรา มันก็เลยกลายเป็นว่าเขาไม่พอใจตรงนี้

เพราะว่าโครงการมันทำแล้วมันสำเร็จมันดีคนก็มาร่วมกับเราขึ้นเรื่อยๆ ผลปรากฎว่าเราไปดึงเด็กเก่งๆกลับมาไม่ให้ไปอยู่กับเขา ก็เลยโกรธเลยมีคาร์บอมบ์เกิดขึ้น โดยใช้เป็นป้ายทะเบียนดิฉัน ซึ่งการทำคาร์บอมบ์มันไม่จำเป็นจะต้องมีชื่อ แต่อันนี้มันดันมีชื่อเราเต็มๆเอาป้ายทะเบียนใส่เลย

แต่โชคดีที่คุณพ่อเป็นคนละเอียด เวลาซื้อขายรถคุณจำไว้เลยนะคะว่าป้ายรถทะเบียนอย่างเช่นคุณเปลี่ยนไฟท้ายคุณต้องจดไปลง จดไว้ให้หมด พ่อดิฉันทำละเอียดก็เลยเช็คได้ว่ารถคันนั้นยังอยู่ที่กรุงเทพฯ ไฟท้ายไม่เหมือนกัน ก็เลยรอด ตอนนั้นโกรธมาก”

ถ้าไม่แกร่งก็ไม่ผ่านมาได้ถึงทุกวันนี้ บุ๋ม ปนัดดา ตอบว่า “ยังโชคดีหมอดูบอกว่าไม่ตายโหงก็เลยลุย”

ซึ่งถามว่าต้องมีคนมาคอยอารักขาไหมเธอตอบว่า “มีพี่ที่เป็นคนขับรถเขาก็เป็นการ์ดก็จะมีการเรียนยิงปืนโดยแฟนหนุ่ม ก็อต เป็นคนมาเทรนให้เพิ่ม รวมถึงตัวเธอก็เป็นคนที่ยังปืนแม่นเหมือนกัน”

ฟังบทสัมภาษณ์ของเธอเต็มได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ