"บุ๋ม ปนัดดา" เปิดใจเรื่องความรักกับ "ก็อต อธิป" ของขวัญวันวาเลนไทน์เป็นที่ดิน

Home » "บุ๋ม ปนัดดา" เปิดใจเรื่องความรักกับ "ก็อต อธิป" ของขวัญวันวาเลนไทน์เป็นที่ดิน



"บุ๋ม ปนัดดา" เปิดใจเรื่องความรักกับ "ก็อต อธิป" ของขวัญวันวาเลนไทน์เป็นที่ดิน

ก็อต อธิป เปิดใจเหตุผลยกที่ดินให้กับ บุ๋ม ปนัดดา พร้อมกับเผยถึงความประทับใจที่มีให้กันและกัน 

เป็นการเปิดตัวคู่รักป้ายแดงรุ่นใหญ่อย่างเป็นทางการได้น่ารักมากๆ สำหรับคู่ของสาวคนเก่ง บุ๋ม ปนัดดา กับ ก็อต อธิป นักกีฬาแม่นปืนทีมชาติที่ตอนนี้ได้ดูเหมือนจะชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้มาเปิดใจเรื่องราวความรักครั้งใหม่ผ่าน รายการ WOODY SHOW ทางช่อง 7 ที่มี วู้ดดี้ มิลินทจินดา เป็นพิธีกร

โดย บุ๋ม ปนัดดา เผยถึงเส้นทางรักว่ารู้จักกันมาตั้งปี 2016 เคยสัมภาษณ์เขาในรายการตอนที่เขาได้แชมป์เพาะกาย ตอนนั้นต่างคนต่างไม่โสดจึงรักษาระยะห่างไว้เป็นเพียงคนรู้จักเท่านั้น แต่ระหว่างนั้นเพิ่งกลับมาเป็นโสดและประกอบกับลูกสาว น้องอันดา อยากเรียนยิงปืนจึงได้โทรไปขอคำปรึกษาและเขาก็ยินดีขึ้นมาจากภูเก็ต จากนั้นมีการทำความรู้จักกันเรื่อยมา   

นอกจากนี้ บุ๋ม ปนัดดา ยังบอกอีก ก็อต ไม่ใช่คนหวานแต่เขามีความใส่ใจคนรอบข้างเราถามถึงลูกสาวเราด้วยทำให้เราประทับใจมากๆ และเขายังมีคำแนะนำดีๆ ให้กับเราอีกด้วย

ในส่วนของของขวัญวันวาเลนไทน์เป็นการซื้อที่ดินที่ภูเก็ตให้ เรื่องนี้ บุ๋ม ปนัดดา บอกเป็นความตั้งใจของเขาเองที่อยากจะให้ เพราะก่อนหน้านี้มีคำครหาว่าจะมาเกาะบุ๋มหรือเปล่า เขาเลยอยากแสดงความจริงใจว่าเขามาเพื่อให้ไม่ได้มาเพื่อเอาและจากวันนี้ไปมันจะเป็นชื่อเราไปเรื่อยๆ ตอนให้คือเขามาวางไว้ให้และก็บอกว่าแฮปปี้วาเลนไทน์แค่นั้นเอง ตอนที่ลงไอจีก็กลัวเหมือนกันว่าคนจะเขามาว่าเราไหม แต่เราก็มานั่งคิดว่าทำไมเราต้องแคร์ด้วย

ด้าน ก็อต ได้เผยความในใจไว้ว่าไม่ใช่คนหวานแต่ได้บอกรักผ่านรายการไว้อย่างน่ารักจริงๆ นอกจากนี้ บุ๋ม ยังปิดท้ายว่ารักมากเหมือนกัน เป็นคู่รักที่น่ารักจริงๆ

  • “ก็อต อธิป” เปย์ตัวพ่อ ยกที่ดิน 1 ไร่ให้ “บุ๋ม ปนัดดา” ของขวัญแทนดอกไม้วันวาเลนไทน์
  • “บุ๋ม ปนัดดา” หวานต่อไม่รอแล้วนะ อวดภาพคู่ “ก็อต อธิป” แคปชั่นคนอินเลิฟ ไหนความรัก?



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ