"บุ๋ม ปนัดดา" เข่าแทบทรุด! เห็นสภาพ สวนปาล์ม 50 ไร่ ไฟไหม้วอด! คนเห็นแก่ตัวทำไว้

Home » "บุ๋ม ปนัดดา" เข่าแทบทรุด! เห็นสภาพ สวนปาล์ม 50 ไร่ ไฟไหม้วอด! คนเห็นแก่ตัวทำไว้

ทำเอานักแสดงสาวมากความสามารถ บุ๋ม-ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงกับออกปากเองเลยว่า หมดแรง…จนเข่าแทบทรุด หลังได้เห็นสภาพพื้นที่สวนปาล์ม กว่า 50 ไร่ ซึ่งถูกไฟไหม้จนแทบไม่เหลือเคล้าโครงเดิม ทั้งใบ ทั้งต้น ทั้งลูก กลายเป็นเถ้าถ่านประหนึ่งที่ดินรกร้างแห้งแล้งไม่เคยผ่านการพัฒนา

ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา เล่าสาเหตุของการสูญเสียครั้งนี้ ผ่านแคปชั่นใต้โพสต์บนอินสตาแกรม @boompanadda ว่าทั้งหมดเกิดจากความเห็นแก่ตัวของคนที่เผาไร่อ้อยในสวนติดๆ กัน แต่ทว่าไม่สามารถควบคุมไฟได้ จนส่งผลให้มีการลุกลามมาถึงสวนปาล์มของเธอ

บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา

“เข่าแทบทรุดค่ะ สวนปาล์มที่ปลูกไว้ โดนความเห็นแก่ตัวของคน เผาไร่อ้อยที่อยู่ติดกัน แล้วลามมายังสวนของเรา ไหม้ไปเกือบ 50 ไร่ หมดแรงเลยค่ะ กว่าจะปลูก พัฒนาที่ดิน กว่าจะโต มาสูญเสียเพราะความมักง่ายของคนแบบนี้ พูดไม่ออกเลยค่ะ”

ในขณะเดียวกัน ทางด้านของชาวเน็ตที่ทราบข่าวต่างก็เข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้ บุ๋ม ปนัดดา และทีมงานทุกคน ในช่วงเวลาที่ทั้งเจ็บปวดหัวใจและยากลำบาก

เช่นเดียวกับ ตั๊ก บงกช นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งก็เพิ่งจะเจอกับเหตุการณ์เพลิงไหม้ไร่เบญจรงคกุล เมื่อไม่กี่วันก่อน โดยเจ้าตัวได้แสดงความเห็นว่า “เป็นกำลังใจให้ค่ะพี่” ก่อนที่ บุ๋ม ปนัดดา จะเข้ามาตอบกลับส่งกำลังใจให้กันและกัน “เช่นกันนะน้อง เราต้องสู้กันต่อไป”

บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ