"บุ๋ม ปนัดดา" พูดในมุมที่รู้มา ดึงสติลือ "นาย-ใบเฟิร์น" รักสะบั้น อย่าไปลงที่ "แม่หมู"

Home » "บุ๋ม ปนัดดา" พูดในมุมที่รู้มา ดึงสติลือ "นาย-ใบเฟิร์น" รักสะบั้น อย่าไปลงที่ "แม่หมู"

ยังคงเป็นประเด็นที่แฟนๆ ต่างติดตามกันอย่างใจจดใจจ่อ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รัก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับแฟนหนุ่ม นาย ณภัทร หลังมีกระแสข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้วจริงหรือไม่?

ซึ่งงานนี้ โลกโซเชียลยังวิจารณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าวไปในทิศทางต่างๆ นานา อีกทั้งยังโยง หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของ นาย ณภัทร เข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรรุ่นใหญ่ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่าน รายการตกมันส์บันเทิง ว่า “ด้วยอารมณ์ของหลายคน ตอนนี้มีโพสต์และคอมเมนต์ที่ไปลงกับแม่หมู อันนี้ขอพูดตรงๆ เลยนะว่า อย่านะ อย่า”

“คือด้วยอารมณ์ของ แม่หมู ต้องเข้าใจว่าด้วยความเหงาอะไรก็ตาม ถ้ามองในมุมของผู้หญิงที่ปล่อยให้ลูกเดินออกไปมีแฟน ไปเป็นผู้ใหญ่ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่วันหนึ่งจะเหงา เพราะฉันไม่ได้มีใคร ไม่ได้เจอเพื่อนทุกวัน จะโพสต์ว่าเหงา ก็ไม่ได้ผิดนะ”

“แต่ในระยะยาว แม่หมู ไม่ควรโพสต์อะไรแบบนี้ นี่พูดจากใจเลยนะ ผลกระทบไม่ได้กระทบ ใบเฟิร์น กับ น้องนาย อย่างเดียว แต่พอโพสต์ทำให้ภาพ น้องนาย เป็นลบได้ ไม่ดูแลแม่เหรอ ไม่อยู่กับแม่เหรอ คนที่อินกับความแม่ลูกก็เยอะอยู่”

“อาจโพสต์มุมอื่นแทน แม่หมู ต้องระวังโซเชียลนิดหนึ่ง แค่นั้นเอง เพราะภาพข่าวลือกับโพสต์ต่างๆ คนก็คิดว่าเพราะแม่หรือเปล่า… เพราะแม่หรือเปล่า อันนี้ด้วยความเป็นห่วง ปรารถนาดี แม่ไม่ควรโพสต์อะไรอย่างนี้ แม่โพสต์เหงา แม่ก็บอกแล้วไม่เกี่ยวเรื่อง ใบเฟิร์น แต่คนยังคิดอยู่”

“ที่ผ่านมา แม่หมู ต้องผ่านการดูแลจิตใจตัวเองหนัก เป็นภาวะจิตใจ แม่หมู เอง น้องนายก็พยายามประคับประคองแม่ ทำงานของตัวเอง ไหนจะแฟนที่คบอยู่ เขาก็ทำดีมากๆ ในมุมคนนอก การดูแลทุกคนจะอะไรก็ตามตอนนี้อย่าไปเขียนแรงถึง แม่หมู เยอะ แม่หมู มีภาวะจิตใจที่บอบบาง”

“ขอพูดในมุมที่แอบรู้อะไรมา แกกระทบกระเทือนจิตใจง่าย ที่ผ่านมาแม่พยายามประคับประคองตัวเองดีมากสุดแล้ว เข้มแข็งสุดแล้ว ถ้ายังไม่รู้ความจริงอะไรไม่ต้องวิ่งเข้าไปหา แม่หมู แล้วคอมเมนต์นะคะ”

“สุดท้ายทางออกของเรื่องนี้ บุ๋ม บอกว่า ‘คุยกันค่ะ’ บางทีมีรูปสามคนกินข้าว มันจบเลย”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ