"บุ๋ม ปนัดดา" น้ำตาคลอ ดราม่าเรียกทัวร์ลง รปภ. คดีพลิกถูกวิจารณ์แรงเรียกลูกเทวดา

Home » "บุ๋ม ปนัดดา" น้ำตาคลอ ดราม่าเรียกทัวร์ลง รปภ. คดีพลิกถูกวิจารณ์แรงเรียกลูกเทวดา

ทัวร์ลงชุดใหญ่ไฟกะพริบ สำหรับตัวแม่ตัวมัม บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หลังโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ลูกชายคนเล็ก น้องอเล็กซ์ ล้มจนคางแตก เย็บกว่า 6 เข็ม พร้อมโพสต์ร่ายยาวถึงสาเหตุว่าเป็นเพราะความประมาทของ รปภ.หมู่บ้าน ที่อุ้มลูกชายขึ้นไปยืนบนที่สูง ส่วนพี่เลี้ยงก็ไม่ทันระวัง จนลูกชายพลาดตกลงมา

งานนี้คดีพลิกดราม่าเดือด แม่บุ๋ม เจอรถทัวร์ย้อนศร ถูกชาวเน็ตดึงดราม่าว่าบูลลี่ความจนความรวย ดูถูก รปภ. งานนี้ร้อนถึงเจ้าแม่ข่าวฮอต แม่บุ๋ม ต้องมามาเปิดใจครั้งแรกในรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” โดยมีพิธีกรตัวตึง หนูแหม่ม สุริวิภา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ถามถึงคลิปร้อนล่าสุด ลูกชายเกิดอุบัติเหตุเย็บไป 6 เข็ม ?
“แสบมากค่ะ เป็นลูกชายที่แสบมาก ยังกระโดดอยู่เหมือนตัวเองไม่เกิดอะไรขึ้น แต่จริงๆ เขาเขียวร้าวไปถึงข้างหลัง อยู่บ้านบอกเลยว่าแสบสุดๆ ล่าสุดเจอแม่ติดขนตาปลอม ก็กระชากขนตาแม่พร้อมดึงออกให้เลย คิดว่าอะไรติดตาแม่”

ทำไมถึงคางแตกและได้เย็บ 6 เข็ม ?
“ก็ไปเดินเล่นนี้แหละค่ะ และอาจจะผิดพลาดเล็กน้อย และไม่ระวังของผู้ใหญ่ ทำให้น้องหมุนตัวไปล้มแล้วก็ฟาดจนคางแตกทำให้เย็บ 6 เข็ม ซึ่งเป็นการเย็บสด โดยการฉีดยาชาตอนแรก ตอนนี้ก็ต้องสังเกตอาการที่กะโหลก และต้องการรักษาแผลต่อด้วยเลเซอร์ รวมไปถึงรอยเขียวของกระดูก นี่คือสิ่งที่เปลี่ยนแปลงจากตัวเขาที่คุณหมอแนะนำมา”

ขอย้อนถามถึงเหตุการณ์มันเป็นยังไง ทำไมต้องโพสต์คลิป ?
“ตอนแรกเราก็เข้าใจว่าเขาล้มเอง คือผู้ใหญ่ก็ช่วยกันเลี้ยง แล้วก็มีพี่ยามช่วยอุ้ม อุ้มไปอยู่ตรงขอบ ผลปรากฏว่าเขาก็ร่วงลงมา แต่เราก็รู้ว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ คิดว่าไม่มีใครอยากให้เป็น มันเกิดจากความประมาทและความไม่ทันของพี่เลี้ยง เพราะเขาก็อายุ 50 กว่าแล้ว”

“ซึ่งพอน้องเขาไม่สบายปุ๊บ สิ่งที่เกิดขึ้นเราต้องดูน้องก่อน แทนที่จะต้องมานั่งเขียนอธิบายอะไรยืดยาวอะไรขนาดนั้น ซึ่งเหตุการณ์นี้มันไม่มีใครผิด ไม่ต้องมีใครมารับผิดชอบอะไรด้วย แต่เรื่องราวของเราคือกลัวเขาโดนไล่ออกจากงาน ผลปรากฏว่าเราแค่อยากคุยกับเขา แต่เขาไม่มาคุยกับเราเลย ซึ่งตอนที่เรากระเตงลุกขึ้น เขาก็ยืนดูเฉยๆ เราก็งงว่าทำไมเขายืนดูเฉยๆ ก็ไม่ว่ากัน”

กลายเป็นดราม่าเรื่องความรวยความจน ?
“แต่พอเราเขียนยาวไปหน่อย คนก็ดราม่าเรื่องของความจนความรวย แต่ความจริงแล้วเราไม่ได้ต้องการให้พี่ยามรับผิดชอบ ซึ่งคนมองว่าเราไปดูถูกพี่ยาม แต่เราแค่อยากอธิบายในการเขียนซึ่งมันต่างจากการพูดอยู่แล้ว และคุณก็ตีความเข้าใจกัน ไปซึ่งเราก็ต้องขอโทษในส่วนนี้ด้วย”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ