"บุ๋ม ปนัดดา" ถามกลับ "ผิดอะไร?" ปมลูกคางแตก ร่ายความในใจละเอียดยิบ

Home » "บุ๋ม ปนัดดา" ถามกลับ "ผิดอะไร?" ปมลูกคางแตก ร่ายความในใจละเอียดยิบ

บุ๋ม ปนัดดา ถามอีกครั้งทำอะไรผิด ปม น้องอเล็กซ์ คางแตก แจงละเอียดยิบ ขอจบดราม่าแต่เพียงเท่านี้ 

จากกรณีที่พิธีกรสาวคนเก่ง บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์เรื่องราว น้องอเล็กซ์ ลูกชายคางแตก และได้ลงคลิปสาเหตุคาแตกของลูกชายซึ่งในภาพมีพี่เลี้ยง พี่รปภ.ได้อุ้ม น้องอเล็กซ์ ไว้บนที่นั่งสูงระดับหัวเข่า ปรากฏว่า น้องอเล็กซ์ เหยียบพลาดเป็นเหตุให้คางแตกเป็นแผลค่อนข้างลึก 

ซึ่งจากการที่ แม่บุ๋ม ได้ลงคลิปพร้อมกับโพสต์ถึง พี่รปภ. ทำให้ชาวเน็ตเสียงแตกกลายเป็นประเด็นดราม่าเบาๆ และมีชาวเน็ตได้ให้กำลังใจ พี่รปภ. 

  • “บุ๋ม ปนัดดา” ขอเคลียร์ดราม่า! ทัวร์ลงโพสต์คลิปลูกล้มคางแตก แต่ตำหนิ รปภ.

ล่าสุด แม่บุ๋ม ได้แคปข้อความจากชาวเน็ตที่ให้กำลัง รปภ. และโพสต์อีกครั้งพร้อมกับตั้งคำถามว่า “บุ๋มผิดอะไร?”  

“ถามตามความจริงนะคะ บุ๋มผิดอะไร? ลูกถูกคนอุ้มไปวางที่สูงแล้วร่วงลงมาคางแตก แล้วบอกว่าพี่ยามผิด (รู้ว่าเจตนาดีแต่ประมาทจนเกิดเหตุ) แล้วจะให้บุ๋มไม่บอกว่าเค้าผิดเลย ได้ด้วยเหรอคะ? เพียงเพราะคุณไม่เห็นว่าบุ๋มต่อว่าหรือจัดการพี่เลี้ยงยังไง? เพียงเพราะบุ๋มบอกแค่ว่า บุ๋มไม่เอาเรื่องอะไรพี่ยามเพราะรู้ว่า พี่เค้ารับผิดชอบไม่ได้ คุณก็หาว่าบุ๋มดูถูกพี่เค้าว่าเค้ารับผิดชอบไม่ไหว บุ๋มพูดความจริงก็ผิดเหรอคะ? เพราะคุณไม่รู้ว่าค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดกับน้องคืออะไรบ้าง? นี่ยังไม่รวมค่าเอกซเรย์กะโหลกและคางของน้อง ค่ารักษาแผลในอนาคต ค่าเลเซอร์แผลเป็น ค่าจัดฟันในกรณีที่ฟันเขยื้อนในอนาคตที่มันต้องทำเพราะมีสาเหตุมาจากการล้มในครั้งนี้ แล้วทุกอย่างบุ๋มไม่ได้พูดเองหรือเวอร์จนเกินไป มันมาจากคุณหมอทั้งหมดค่ะ แต่ที่ผ่านมาไม่บอกสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็เพราะว่ากลัวดราม่า กลัวว่าพี่ยามกับพี่เลี้ยงจะรู้สึกผิดไปมากกว่านี้ แล้วสรุปที่ทุกคนมาดราม่า ข่าวสดเอาไปเล่นจนคนด่า ทั้งที่ลูกบุ๋มเจ็บ พวกคุณต้องการให้บุ๋มทำยังไง? บอกมาค่ะ!”

1. ต้องการให้เรียกค่าเสียหายจากพี่ยามและพี่เลี้ยง เพื่อให้ดูว่าไม่ได้เป็นการดูถูกคนจน พวกเค้ารับผิดชอบทั้งหมดได้ บุ๋มก็จะทำ บุ๋มเชื่อว่าพี่ยามคงไม่ดีใจแน่นอนกับความกดดันแบบนี้ที่ไปเกิดขึ้นกับเขาจากพวกคุณ คนปรารถนาดีในโซเชียล
2. บุ๋มต้องออกมาขอโทษคนที่ทำให้ลูกบุ๋มเจ็บ?
3. หรือต้องการอะไรจากการมากระแหนะกระแหนแบบนี้? บอกมาตรงๆ ได้เลยค่ะ

4. ส่วนคนที่จินตนาการถึงขนาดว่าพี่เลี้ยงกับยามไปนั่งจีบกัน เค้ามีผัวมีเมียกันทุกคนแล้วค่ะ ให้เกียรติพวกเขาด้วย

5. ส่วนคนที่บอกว่าพี่เลี้ยงนั่งยิ้ม คือฟันพี่เค้าเป็นแบบนั้น มีเขี้ยวสองข้าง จะร้องไห้เค้าก็ยิ้มค่ะ แล้วเราจะไปบูลลี่เขาเพื่อ?

“ถ้าจะให้บอกตามความจริง สิ่งที่เกิดขึ้นจากคอมเม้นท์พวกคุณ มันทำให้พวกเขารู้สึกแย่กว่าเดิมนะคะ ไม่ได้ช่วยพี่ยามที่คุณรู้สึกสงสารรู้สึกดีขึ้นเลย เราได้รับคำขอโทษแล้ว แล้วเราก็จบแล้วด้วย มันเป็นบทเรียนสำหรับพ่อแม่มากกว่าที่ต้องดูแลลูกให้ดี ไม่ใช่พึ่งพาคนอื่นจนเกินไป”

“ไม่ต้องโยงว่าบุ๋มช่วยเหลือคนชนมาตั้งเยอะทำไมไม่เห็นใจคนจน มันไม่เกี่ยวกับเรื่องคนจนคนรวยค่ะ มันเป็นเรื่องของความจริง ที่ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อะไรขนาดนั้น และทางเราก็ดูแลน้องกันเองต่อไป ก็เท่านั้นเองค่ะ จบดราม่านะคะ! บุ๋มขอโฟกัสที่ลูกที่ต้องรักษาตัวต่อไป ขอบคุณค่ะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ