บุก! โกดังลาดกระบัง หลังพบเลขขวด “ไซนาไนด์” ตรงกับที่ “แอม” ก่อเหตุ

Home » บุก! โกดังลาดกระบัง หลังพบเลขขวด “ไซนาไนด์” ตรงกับที่ “แอม” ก่อเหตุ
คลัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำกำลัง เข้าตรวจค้น โกดังสินค้า ย่านลาดกระบัง หลังตรวจสอบเลขล็อตคลังสินค้า ตรงกับขวด ไซยาไนด์ ที่ “แอม” ใช้ก่อเหตุ

จากกรณี คดีสุดสะเทือนขวัญ ที่ยังรอการพิสูจน์ความจริง กับกรณีของ แอม ไซยาไนด์ ผู้ต้องหาคดี ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ที่พบศพ “น้องก้อย” นางสาวศิริพร ขันวงษ์ หญิงสาววัย 32 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี ที่วูบหมดสติเสียชีวิตแบบปริศนา ขณะทำบุญปล่อยปลา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยคนสุดท้ายที่ ก้อย อยู่ด้วยคือ นางสรารัตน์ หรือ แอม 

โดยเรื่องราวอันชุลมุนนี้ กลายเป็นคดีสุดช็อกเพราะอาจมีแนวโน้มว่า ผู้ต้องหา อาจเป็น ฆาตกรต่อเนื่องหรือไม่ โดยในคดีนี้มีผู้เสียชีวิต 13 ราย และผู้ที่รอดชีวิตมาได้อีก 1 ราย แต่เมื่อช่วงวันสองวันที่ผ่านมา มีหลักฐาน และเบาะแสสำคัญ ที่ทำให้ทราบว่าน่าจะมีผู้เสียชีวิตจากกรณีมากกว่า 13 ราย อีกด้วย

  • ทึ่งหนัก ไอ้ณัฐ ฆาตกรโหด ฆ่าเซลล์สาว พบเคยเข้ามอบตัว แต่ตำรวจให้กลับ ล่าสุดแจงแล้ว
  • ขู่หนัก ปล่อยข่าวเท็จ ข่าวปลอม กระทบ กกต. พร้อมดำเนินคดีทันที
  • ชี้จุดที่ก่อเหตุ “ไอ้ณัฐ” ผู้ต้องหาฆ่าโหดเซลล์สาวสารภาพลงมือทำร้าย

ล่าสุด วันที่ 2 พ.ค. 66 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการตรวจสอบหลักฐาน นำหมายค้นศาลอาญามีนบุรี “ขวดสารไซยาไนด์” ที่น.ส.แอม ได้ใช้เป็นอาวุธก่อเหตุมากว่า 13 ราย และจ้างวานให้กลุ่มวัยรุ่นนำไปทำลายหลักฐาน หลังพบเลขคลังสินค้าข้างขวด สถานที่ผลิต จึงทำการตรวจลงพื้นที่ไปยังสินค้า เป็นพื้นที่โกดัง คลังเก็บสินค้า สำหรับส่งออก ย่านลาดกระบัง เพื่อตรวจสอบหาข้อเท็จจริง โดยสถานที่เป็นพาคารพาณิชย์ 2 คูหา 4 ชั้น เป็นบริษัทแห่งหนึ่งที่ประกิบธุรกิจจำหน่ายวัสดุ และอุปกรณ์วิทยาศาสตร์

อย่างไรก็ตาม การตรวจสอบ และหาสาร ไซยาไนด์ ยังโกดังเก็บสินค้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจำเป็นต้องใช้เวลา เพื่อสืบสอบหาต้นตอ ของการสั่งผลิต และพื้นที่ผลิตสารไซยาไนด์ นี้อีกครั้ง และรอการยืนยันผลพิสูจน์กับทางเจ้าหน้าที่

1-85

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ