บุกพิสูจน์! บ้านปากคลอง 100 ปี – หมอปลา เจอผีมาครึ่งท่อน เสียงคนคุยกัน (มีคลิป)

Home » บุกพิสูจน์! บ้านปากคลอง 100 ปี – หมอปลา เจอผีมาครึ่งท่อน เสียงคนคุยกัน (มีคลิป)
บ้านปากคลอง 100 ปี

หมอปลา บุกพิสูจน์ความเฮี้ยน บ้านปากคลอง 100 ปี จ.ระยอง เจอดี มีผีจริง เจอครึ่งท่อน เสียงคนคุยกัน

กลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เมื่อ หมอปลา และนักข่าวหลายสำนักเดินทางไปพิสูจน์ความลี้ลับของ บ้านปากคลอง 100 ปี อ.แกลง จ.ระยอง ซึ่งอยู่บริเวณป่าโกงกาง บ้านดังกล่าวไม่มีคนอยู่แต่พื้นบ้านสะอาดมาก อีกทั้งมีเสียงร่ำลือเรื่องความเฮี้ยน

ขณะที่รายการ โหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนินพลอย ได้เชิญ สำนัก ปะสิ่งชอบ อดีตเจ้าของบ้าน, อรทัย มาลาน้อย ภรรยาอดีตเจ้าของบ้าน และเนาวรัตน์ สุขเทพ เพื่อนบ้าน มาเปิดเผยเรื่องราวความลี้ลับ

ขอบคุณ โหนกระแส

ช่วงหนึ่งของรายการ ลุงสำนัก เผยว่า เคยพานักท่องเที่ยวนั่งเรือเพื่อชมความสวยงามของธรรมชาติบริเวณปากน้ำประแสร์ แต่นักท่องเที่ยวเห็นคนอยู่บริเวณปากคลอง 100 ปี ใส่ชุดสีขาวและสีเหลือง

ขอบคุณ โหนกระแส

ทางด้าน หมอปลา ได้ให้สัมภาษณ์กับ หนุ่ม กรรชัย ว่า ไม่ได้หลับเลย หลับน้อยมาก พอกลางคืนบรรยากาศเหมือนหนังผีชัด ๆ มันมืด ลมไม่มีพัดเลย วังเวง มีแค่เสียงสัตว์ แต่ถามว่าผมลงมานอนผมเจออะไรมั้ย เจอพี่ ผมกับผู้ช่วยช่างภาพช่อง 8 ได้ยินเสียงคนคุยกัน แต่จับใจความไม่ได้ว่าเขาคุยอะไรกัน

“ประมาณ 01.40 น. เหมือนคนคุยกัน แต่เราจับใจความไม่ได้ว่าเขาคุยกันเรื่องอะไร ส่วนอีกคนนึงก็เจอผู้ชายแต่เจอครึ่งท่อน ลักษณะใส่กางเกงขาก๊วยตรงต้นมะขามใหญ่ ตรงนั้นผมแย่มาก ผมสัมผัสว่ามีอะไรอยู่ที่ต้นมะขามใหญ่ ผมก็ภาวนาว่าถ้ามีอะไรคืนนี้ก็ให้ออกมาเจอด้วยแล้วกัน ก็เจอกันหมด 4 คน แต่มานอนทั้งหมด 6 คน อีก 2 คนกินยานอนหลับ เขากลัวผี”

ขอบคุณ โหนกระแส

หมอปลา ยืนยันว่า มีผีแน่นอน อันไหนมีก็บอกว่ามี อันไหนไม่มีก็บอกว่าไม่มี อันนี้มีจริง ทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณไป เพราะลงพื้นที่ยังไม่เจอเจ้าของเลย เจอแต่คนในพื้นที่ที่เจอผี

ขอบคุณ โหนกระแส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ