"บี พีระพัฒน์" ประกาศหาทนายจัดการเกรียนคีย์บอร์ด คอมเมนต์ชาวเน็ตซัดกันนัว

Home » "บี พีระพัฒน์" ประกาศหาทนายจัดการเกรียนคีย์บอร์ด คอมเมนต์ชาวเน็ตซัดกันนัว

เรียกว่าเดือดรัวๆ สำหรับช่องทางโซเชียลของนักร้องหนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้เกิดประเด็น โดนชาวโซเชียลพูดถึงเกี่ยวกับความคิดเห็นทางการเมืองถูกวิจารณ์แรงได้กลิ่นกะทิบูด จนเจ้าตัวได้ออกมาซัดเกี่ยวกับเรื่องนี้ กลายเป็นกระแสเดือด แต่ความเดือดยังไม่จบแค่นั้นเพราะเจ้าตัวประกาศหาทนายมาจัดการแล้ว

โดยล่าสุด บี พีรพัฒน์ ได้โพสต์ข้อความว่า “ทนายท่านไหนอยากทำคดีหมิ่นและพรบคอมครับ อินบอกซ์มาเลยครับ หาเงินบริจาคสะหน่อย” 

ขณะที่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นซัดกันนัว ทั้งฝ่ายที่สนับสนุนให้บีจัดการ และ ฝ่ายที่เข้ามาคอมเมนต์เห็นต่าง อาทิ ขอดูตัวอย่างการด่าที่คุณจะฟ้องหน่อยค่ะ เห็นมีแต่คนมาแซว หรือมาบอก Fact ว่านี่มัน ร.10 แล้วนะ หรือพูดความจริงก็โดนฟ้องแล้ว?, สไตล์สลิ่มที่สืบทอดกันมา 555, อยากให้หาทนายช่วยฟ้องรัฐบาลที่บริหารโควิดล้มเหลวครับ ถือว่าช่วยคนไทย, หมิ่นตรงไหนอ่ะคะ เห็นเค้าถามกันว่ารักพ่อแล้วไม่รักลูกหรอ แค่นี้เอง

คนๆนึงชอบศิลปินจากผลงาน แต่กลับมาด่าทอและเลิกติดตามเพียงเพราะความคิดเห็นที่แตกต่างกัน, คงจะมีคดีรออยู่ ที่ดินแดนใดสักแห่ง, ไม่รักไม่ชอบ ก็แค่ไม่ต้องมายุ่งมาก้าวก่ายกันนี่มันยากตรงไหน….ถ้าไม่ให้เกียรติคนอื่น..ก็อย่าหวังว่าจะได้รับเกรียติจากใคร…เป็นกำลังใจให้คุณบีค่ะ, ผมว่าคุณบีจะเชียร์ใครรักใครก็เรื่องของเขา เราสะดวกจะชื่นชอบผลงานต่อไป ไม่ชอบแค่ไม่ต้องติดตาม แต่ผมเห็น ฝั่งนี้ด่าฝั่งนั่น ฝั่งนั่นด่าฝั่งนี้ สรุปคนว่าคนอื่นว่าเขาไม่ดีเพราะไม่ชอบที่เราคิดอันนี้แหละ น่าเบื่อ กับคนไทยบ้านเราจริงๆ 

และอีกมากมาย เรียกว่าเดือด สะเทือนกันทั้งหน้าฟีดเลยทีเดียว และหลังจากนั้น บี ได้โพสต์ข้อความว่า “หลังจากนี้จะเป็นเรื่องงานแล้วนะครับ ผมได้พูดสิ่งที่ผมรู้สึกไปหมดแล้ว ด้วยความหวังดีในตอนแรก แต่ก็มีน๊อตหลุดบ้างนิดนึงก็ต้องขออภัยด้วย ความหวังว่าเราอยู่ร่วมกันได้ในบรรยากาศที่ดี เปิดเผย พูดคุยกันได้โดยไม่ใช้อารมณ์ก็ยังมีอยู่เสมอ ไม่อยากเห็นความรุนแรงไม่ว่าจะในsocial หรือ โลกความจริง”

  • “บี พีระพัฒน์” ซัดจุกๆ โดนแซะได้กลิ่นกะทิบูด ฟาดตรรกะพังมาก

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ