บี้ เดอะสกา ซัดหน้า! แจ็ก แปปโฮ  บุรีรัมย์ 1000 เมตร งานนี้ชนะแบบฉิวเฉียด

Home » บี้ เดอะสกา ซัดหน้า! แจ็ก แปปโฮ  บุรีรัมย์ 1000 เมตร งานนี้ชนะแบบฉิวเฉียด

รันวงการเด็กแว้น สนามแข่งสะเทือน! บี้ เดอะสกา ปะทะ แจ็ก แปปโฮ  งานบุรีรัมย์ 1000 เมตร วัดกันที่ความเร็ว งานนี้มีหน้ายับกันบ้าง

ถ้าพูดถึงยูทูปเบอร์แล้วละก็ต้องนึกถึงช่อง บี้เดอะสกา (Bie the ska) ที่หาทำคอนเทนต์แต่ละอย่างได้สุดมาก พร้อมผู้ติดตามในยูทูปกว่า 13.7 ล้าน ส่วน Facebook ก็ไม่แพ้กัน มีผู้ติดตามถึง 4.1 ล้าน และใน instagram ก็ไม่มีแผ่วผู้ติดตามถึง 1.9 ล้าน เรียกได้ว่าเป็นคนที่อยู่ในกระแสไม่มีตก จะผลิตคอนเทนต์อะไรมา ก็โดนใจชาวเน็ตไปซะหมด แห่คอมเมนต์ กดถูกใจ กันยกใหญ่ จึงทำให้ บี้เดอะสกา เป็นยูทูปเบอร์ที่ทุกคนต้องรู้จักอย่างแน่นอน

แต่เดี๋ยวนี้ บี้ เดอะสกา ก็หันมาเล่นกับความเร็วดูบ้างแล้ว ใครที่เป็นแฟนคลับติดตามอยู่ตลอดก็น่าจะทราบกันดีว่าช่วงนี้ บี้ เดอะสกา พี่แกอินกับการแต่งรถ และแข่งรถจักรยานยนต์หนักมาก เพราะเมื่อวันที่ 7 พ.ค. 65 บี้ เดอะ สกา ได้ลงคลิปไปโมรถ แต่งรถ ถึงขอนแก่น กับช่างแต่งรถฝีมือดี สจ.นัมเบอร์วัน และหลังซ้อม เจ้าตัวก็ได้ลง แข่งขันในงานบุรีรัมย์ 1000 เมตร รุ่น Yamaha FINN 115i ระยะทาง 402 เมตร ทำให้การแข่งขันครั้งนี้ รถของ บี้ เดอะ สกา แรงไม่แพ้ใครในสนาม

ขอบคุณรูปจาก Bie The Ska
ขอบคุณรูปจาก Bie The Ska
ขอบคุณคลิปจาก Bie The Ska

และในแมตช์การแข่งขันนี้ บี้ เดอะสกา เจอกับ แจ็ก แปปโฮ  บอกเลยว่าสูสีมาก ชนะกันเพียงเสี้ยววินาที แต่ชัยชนะก็ตกเป็นของ บี้ เดอะกา ไปได้ด้วยการทำเวลาเพียง 15.857 วินาที ในขณะเดียวกัน แจ็ก แปปโฮ  ที่ทำเวลาไป 17.325 วินาที และนอกเหนือจากคู่นี้แล้ว ก็มีคู่อื่นๆแข่งขันด้วย เช่น บีม ศรัญยู VS เบริด วันว่างๆ งานนี้จะเร็วแรงทะลุนรก ขนาดไหน ต้องชมคลิปกันค่ะ

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
ขอบคุณรูปจาก สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ
ขอบคุณรูปจาก NGO DRAG OFFICIAL
ขอบคุณคลิปจาก NGO DRAG OFFICIAL

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

  • เบ็นคือใคร! เฒ่านอร์เวย์  วัย 74 ปี ฆ่าตัวตายที่ชลบุรี พร้อมเขียนคำสาป จะกลายเป็น
  • มาแล้วลูกจ๋า! ทายาท เก่ง ลายพราง คลอดแล้ว ชาวเน็ตแสดงความยินดีกันถ้วนหน้า
  • แบบใหม่แบบสับ! นี้มันกางเกงจริงๆใช่มั้ย จะใส่ยังไงใครรู้บอกที
  • คนกลางคืนมีเฮ! ยื่นเรื่องเสนอ นายกตู่ เปิดธุรกิจกลางคืนเต็มรูปแบบเริ่ม 1 ก.ค. นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ