บีบหัวใจ แม่เหยื่อเด็ก 14 เคาะโลงบอกลูกทั้งน้ำตา ถึงกับเข่าทรุดแทบเป็นลม

Home » บีบหัวใจ แม่เหยื่อเด็ก 14 เคาะโลงบอกลูกทั้งน้ำตา ถึงกับเข่าทรุดแทบเป็นลม

แม่หญิงชาวเมียนมาเหยื่อเด็ก 14 เดินทางจากเมียนมาถึงงานศพลูกสาวแล้ว เคาะโลงบอกทั้งน้ำตา ก่อนกอดนายจ้างของลูกร่ำไห้

จากกรณีเด็กชายอายุ 14 ปี ก่อเหตุยิงในห้างพารากอน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ น.ส.จ้าว จินหนาน อายุ 34 ปี ชาวจีน และ น.ส. Moe Myjnt หรือ ตะวัน ชาวเมียนมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 ต.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ศาลา 2 วัดผาสุกมณีจักร ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นาง Khin win แม่พร้อมญาติๆ ของ น.ส. Moe Myjnt หรือ ตะวัน เหยื่อที่ถูกเด็กชายมือปืนวัย 14 ปี ยิงเสียชีวิตในห้างสยามพารากอน ได้เดินทางออกจากสถานทูตเมียนมาประจำประเทศไทย มาที่วัด

ซึ่งนาง Khin win ได้ซื้อกาแฟ 1 แก้ว มาวางไว้ที่หน้าโลงศพให้ลูกสาว ก่อนเคาะโลงศพบอกกล่าว ให้ลูกสาวได้รับรู้ว่าแม่ได้มาแล้ว ก่อนที่ผู้เป็นแม่จะเป็นลมเข่าทรุดลงกับพื้นทางหลาน ๆ ที่มาด้วยต้องช่วยกันพยุงร่างให้นั่งที่เก้าอี้ นำยาดมมาให้ดม ซึ่งนาง Khin win ร้องไห้ตลอดเวลา

ต่อมาเวลา 10.00 น. นายอูชิต ซวย เอกอัครราชทูตประเทศเมียนมาประจำประเทศไทย เดินทางนำพวงหรีดมาร่วมแสดงความอาลัย ก่อนเข้าไปพูดคุยปลอบใจแม่และครอบครัวนานกว่า 10 นาที

จากการสอบถามล่ามว่ามีการพูดคุยอะไรกันบ้าง ทางเอกอัครราชทูตเมียนได้บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องงานพิธีศพ จะดูแลอำนวยความสะดวกให้จนงานเสร็จสิ้นขอให้สบายใจ

ด้านนาง Khin win กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วยังได้คุยกับลูกสาวอยู่เลย ไม่คิดว่าจะต้องมาจากกันแบบนี้ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นตนทราบเรื่องหลังจากเกิดเหตุการณ์ไปแล้ว 2 วันจากญาติที่อยู่ประเทศไทยจึงรีบเดินทางมา

หลังจากนั้นทาง นางดา นายจ้างได้เดินทางมาที่วัดเข้าไปแสดงความเสียใจกับครอบครัว ก่อนจะพาทั้งหมดขึ้นรถตู้กลับไปพักผ่อนที่บ้านของตัวเอง และจะกลับมาที่วัดในเวลา 16.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ