บีจี ปทุม เก็บชัยสมใจ หลังเฉือน เขี้ยวสมุทร หวุดหวิด – สุพรรณ พ่าย 7 นัดติด

Home » บีจี ปทุม เก็บชัยสมใจ หลังเฉือน เขี้ยวสมุทร หวุดหวิด – สุพรรณ พ่าย 7 นัดติด



คาร์โดโซ่ สังหารจุดโทษ พา บีจี ปทุม เก็บสามแต้มเฉือนชัย สมุทรปราการ ฉิวเฉียด 1-0 ประตู ขณะที่ สุพรรณบุรี เอฟซี อาการหนัก หลังออกไปพ่าย โปลิศ เทโร เอฟซี 0-1 ทำผลงานพ่ายรวดเป็นนัดที่ 7

เกม ศึกฟุตบอลไทยลีก 2021-22 วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564 ที่ สนามลีโอ สเตเดี้ยม “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่อยู่ในอันดับ 3 ของตารางมี 23 แต้มจาก 11 นัด เปิดบ้านรับมือ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับ 10 ที่มี 14 แต้มจาก 12 นัด

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2021-2022 นัดที่ 13 ประจำวันที่ 13 พ.ย.2564 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตาราง ที่มี 23 แต้ม จาก 11 นัด เปิดบ้านรับมือ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับ 10 ของตาราง ที่มี 14 แต้ม จาก 12 นัด
เกมครึ่งแรก ฟาดแข้งกันไปจนถึงนาที 39 ผู้ตัดสิน สงกรานต์ บุญมีเกียรติ ต้องเบรกเกมไปดูจอ VAR เช็คจังหวะจุดโทษด้วยตัวเอง จากจังหวะที่ นพพล พลคำ แนวรับสมุทรปราการ ซิตี้ ไปดึงเสื้อ อันเดรส ตูเญซ กองหลังบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเขตโทษ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าให้เป็นจุดโทษแก่เจ้าถิ่นเดอะ แรบบิท ทันที กระทั่ง น.42 วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ จะรับหน้าที่สังหารจุดโทษลูกนี้เข้าไปไม่พลาดช่วยให้เจ้าบ้านบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0

ครึ่งหลัง บีจี ปทุม ยังคงทำเกมรุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง แม้ สมุทรปราการจะสวนกลับมีโอกาสตีเสมอบ้าง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ครบ 90 นาทีเต็ม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เฉือนชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ ไปหวุดหวิด 1-0 ประตู

ส่วนผลคู่อื่นๆ เจนภพ โพธิ์ขี พังประตูใส่ทีมเก่าพา โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดรังเฉือนชัย สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 เก็บชัยเกมแรกในรอบ 3 นัดหลัง ส่งผลให้ โปลิศ มีเพิ่มเป็น 16 คะแนน จาก 13 เกม ขณะที่ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี พ่าย 7 นัดติด จมรองบ๊วยของตาราง

หลังเกม อเดบาโย่ กาเดโบ้ เฮดโค้ชของ สุพรรณบุรี เอฟซี ไม่ได้เข้าร่วมการแถลงข่าว หลังจบเกม ซึ่งทำให้ “ช้างศึกยุทธหัตถี” พ่ายติดต่อกันมาแล้ว 7 นัด และไม่ชนะใครมาแล้ว 9 นัดติดต่อกัน

ส่วนอีกคู่ แอร์ตอน ติราบาสซี ซัดฟรีคิกสุดสวยช่วยให้ หนองบัวพิชญ เอฟซี เปิดบ้านชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 1-0 ทำสถิติให้ หนองบัวพิชญ คว้าชัยในรังเหย้า 3 เกมติด แถม 5 นัดหลังสุดไร้พ่าย ขยับรั้งอันดับ 8 ขณะที่ “ต่อพิฆาต” พ่ายรวด 5 นัดหลังสุด อยู่ที่ 14 จมโซนตกชั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ