บิ๊กโจ๊ก แถลงผลบุกค้น เครือข่ายกำนันนก พบปืน 16 กระบอก จ่อขยายผล

Home » บิ๊กโจ๊ก แถลงผลบุกค้น เครือข่ายกำนันนก พบปืน 16 กระบอก จ่อขยายผล

เครือข่ายกำนันนก

บิ๊กโจ๊ก แถลงผลการบุกค้น 21 จุด เครือข่ายกำนันนก นครปฐม พบปืน 16 กระบอก จ่อขยายผลเพิ่ม ลั่น มีคนเข้าให้ข้อมูลเคยถูกขู่ยิงตอนแข่งประมูล

วันที่ 13 กันยายน 2566 ความคืบหน้าคดีกำนันนก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจภูธรภาค7 พร้อมตำรวจสอบสวนกลาง สนธิกำลังบุกค้นกว่า 21 จุดในพื้นที่ จ.นครปฐม เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมคดีกำนันนก โดยในเวลาประมาณ 08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 7, ตำรวจสอบสวนกลาง, ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษอินทรี 7, พร้อมเจ้าหน้าที่ ป.ป.ท. และเจ้าหน้าที่สรรพากร ระดมกำลังเข้าตรวจค้นที่ทำการ บริษัท ป.พัฒนารุ่งโรจน์ หนึ่งในบริษัทที่มีชื่อ “กำนันนก” เป็นกรรมการ โดยลักษณะบริษัทดังกล่าวเป็นแพล้นปูน มีรถบรรทุก และรถแบ็คโฮจำนวนมาก มีพนักงานเข้ามาทำงานตามปกติ จากการตรวจสอบ พบรถกำนันนกที่ใช้หลบหนีในคืนที่ก่อเหตุ และยังพบพยานหลักฐานอีกเป็นจำนวนมาก

เครือข่ายกำนันนก-2

ต่อมา พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบจุดดังกล่าวด้วยตัวเอง ทั้งนี้ ในเวลาประมาณ 15.30 น. บิ๊กโจ๊ก ได้มีการจัดโต๊ะแถลงข่าวความคืบหน้า คดีกำนันนก ก่อนเข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานที่บุกเข้าตรวจค้นภายในวันนี้ เบื้องต้น จากการเข้าตรวจค้น เครือข่ายของกำนันนก พบอาวุธปืนจำนวนมาก ถึง 16 กระบอก เจ้าหน้าที่จะทำการนำอาวุธปืนเหล่านี้ไปตรวจสอบเทียบคดีต่างๆที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้เพื่อหาจุดเชื่อมโยงและขยายผลต่อไป

  • ด่วน! เจอหลักฐานใหม่ รถที่ กำนันนก ใช้หลบหนีพบจอดใน บ. แห่งหนึ่ง
  • ป.ป.ท. บุกค้น บริษัทกำนันนก ขยายผลการ ฮั้วประมูล โครงการทำถนน
  • เกิดอะไรขึ้น น้องชายกำนันนก ย่องออกจากพื้นที่ ขณะตำรวจค้นบริษัท

ซึ่ง ขณะนี้ มีประชาชนบางราย หรือ ผู้ประกอบการธุรกิจแบบเดียวกับกำนันนก ได้มีการเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยบางรายยืนยันว่า ตนเองนั้นเคยถูกยิงข่มขู่ในช่วงที่เข้ามาประมูลงานเสนอราคาแข่งกับกำนันนก จึงอยากฝากไปถึงผู้ประกอบรายอื่นที่เคยถูกกลุ่มของกำนันนกข่มขู่ในช่วงแข่งประมูลงาน ให้เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับตนได้เลย ซึ่งตอนนี้ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาบางรายเพิ่มเติม และออกหมายจับเพิ่มเติมไปแล้ว

เครือข่ายกำนันนก-1

ในส่วนของ เซิร์ฟเวอร์กล้องวงจนปิดภายในที่เกิดเหตุ บ้านของกำนันนก ที่นายโบ๊ท เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ นำไปทิ้งน้ำ ตอนนี้ผลการกู้ข้อมูลเป็นไปได้ด้วยดี คาดว่า พรุ่งนี้ (14 ก.ย. 66) ผลจะออกมาสมบูรณ์ ซึ่งผลข้อมูลจากกล้องอาจมีการแจ้งข้อหาบางคนเพิ่มเติม แต่ทั้งนี้ ภาพภายในกล้องวงจรปิดอาจไม่ได้เอามาเปิดเผยต่อสื่อมวลชน เนื่องจากหวั่นว่าหากนำมาเผยแพร่จะมีผลต่อรูปคดี

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ