บิ๊กโจ๊ก เผย พ่อเป็นคนพาลูกมอบตัวคดี ป้าบัวผัน ชี้! ไม่รู้จักลุงเปี๊ยกมาก่อน

Home » บิ๊กโจ๊ก เผย พ่อเป็นคนพาลูกมอบตัวคดี ป้าบัวผัน ชี้! ไม่รู้จักลุงเปี๊ยกมาก่อน
บิกโจ๊ก-min

บิ๊กโจ๊ก เผย พ่อเป็นคนพาลูกมอบตัวคดี ป้าบัวผัน ขณะไปเที่ยว ชี้! ไม่รู้จัก ลุงเปี๊ยก มาก่อน เพราะทำฝ่ายธุรการ

หลังจากที่เมื่อวานนี้ วันที่ 16 ม.ค.67 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ตั้งโต๊ะแถลงข่าว คดี 5 เยาวชนฆ่า “ป้าบัวผัน” โดยช่วยหนึ่งสื่อสอบถาม “ลุงเปี๊ยก” วัย 56 ปี กรณีให้การเท็จรับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าป้าบัวผัน โดยเจ้าตัวยืนยันว่า สิ่งที่ให้การสร้างเรื่องขึ้นมาเอง เป็นเรื่องสมมติ คืนนั้นยังเมา และมันคิดอะไรอัตโนมัติขึ้นมา คิดไม่ค่อยออกเหมือนกันว่าสิ่งที่ทำตอนนั้นมันผิดหรือถูก ยืนยันไม่มีตำรวจเตี๊ยมให้ให้การแบบนั้น ไม่รู้จักตำรวจคนไหนเลยจริงๆ

ส่วนที่ให้การว่าใช้เก้าอี้ตี เพราะเจ้าหน้าที่เอาเก้าอี้มาให้ทำแผนฯ เลยนึกขึ้นมาเองตอนนั้น และปั้นเรื่องขึ้นมาเอง พร้อมยืนยันว่าไม่เห็นเหตุการณ์เยาวชนทำร้ายป้าบัวผัน ขณะเกิดเหตุกลับไปนอนแล้ว

ขณะที่ก่อนจบการแถลงข่าว ผู้สื่อข่าวสอบถามลุงเปี๊ยกว่า จะไปไหว้ขอขมาป้าบัวผันหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “ไม่ไปแล้ว จะไปบำบัดครับ”

อีกฝั่ง ทางด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โฟนอินชี้แจงในรายการกรรมกรข่าวคุยนอกจอ กรณีแก๊งเด็กฆ่าป้าบัวผัน พ่อของเด็กหนึ่งในแก๊งผู้ก่อเหตุที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ทำหน้าที่ฝ่ายธุรการ ไม่ได้อยู่ชุดสืบสวน ผู้ก่อเหตุโทรศัพท์หาพ่อตอน 01.30 น.ของวันเกิดเหตุ จากนั้นก็ไม่ติดต่อพ่อ รุ่งขึ้นพ่อพาลูกไปเที่ยวที่ จ.นครราชสีมา ช่วงเวลาที่พาไปเที่ยวนั้นพอทราบข่าวจากกรุ๊ปไลน์ตำรวจที่โรงพัก

จากนั้นพ่อจึงโทรถามที่โรงพักว่ามีลูกตัวเองหรือไม่ และรู้ในตอนนั้นว่าลูกเป็นหนึ่งในแก๊งผู้ก่อเหตุฆ่า “ป้าบัวผัน” พ่อจึงแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าจะนำลูกไปมอบตัวในวันอาทิตย์ และไม่ได้เจอกับ “ลุงเปี๊ยก” มาก่อนแต่อย่างใด

ที่มา : เรื่องเล่าเช้านี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ