บิ๊กโจ๊ก เตรียมนำพยาน คนรับพัสดุทรัพย์สิน ก้อย เข้าพบ แอม ในคุก

Home » บิ๊กโจ๊ก เตรียมนำพยาน คนรับพัสดุทรัพย์สิน ก้อย เข้าพบ แอม ในคุก



น้องสะใภ้กับสามี พร้อมพยานปากเอก เตรียมเข้าพบพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีบ่ายนี้ ขณะบิ๊กโจ๊ก จะพาพยานปากเอก เข้าพบแอมในเรือนจำพรุ่งนี้

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 12 พ.ค. 66 ที่สโมสรตำรวจ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเมื่อเย็นวาน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ระบุว่า ในวันนี้ช่วงเช้าเวลา 10.00 น. จะพา น.ส.แก้ว อายุ 60 ปี พยานผู้รับพัสดุจะเข้าพบนางแอมในเรือนจำเพื่อเกลี้ยกล่อมให้รับสารภาพ ล่าสุดรองผบ.ตรได้ยกเลิกหมายเช้าในวันนี้โดยเลื่อนไปเป็นวันเสาร์ ที่ 13 พ.ค. แทน

นอกจากนี้มีรายงานว่าในช่วงบ่ายวันนี้ น้องสะใภ้กับสามี จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ข้อมูลหลังถูกนางแอมไหว้วานให้ส่งพัสดุไปยัง น.ส.แก้ว คนสนิทของนางแอม ซึ่งภายในบรรจุทรัพย์สินส่วนตัวของ น.ส.ก้อย เหยื่อผู้เสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อสังเกตว่าน้องสะใภ้และสามี อาจมีส่วนรู้เห็นกับการกระทำของ นางแอม ด้วยหรือไม่อย่างไร แต่เรียกมาให้ปากคำในฐานะพยานเท่านั้น

พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผบก.สส.ภ.4 ในฐานะชุดคลี่คลายคดี แอมไซยาไนด์ กล่าวว่า เบื้องต้นในวันพรุ่งนี้ (13 พ.ค.) เวลา 10.00 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ พร้อมด้วยคณะพนักงานสอบสวน จะพา แก้ว พยานปากสำคัญ ผู้รับกล่องพัสดุซึ่งภายในบรรจุทรัพย์สินกระเป๋าถือหรู 1 ใบกระเป๋าเงิน 3 ใบ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ของ น.ส. ก้อย เข้าไปพบกับ นางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ แอม ภายในทัณฑสถานหญิงกลาง

โดย น.ส.แก้ว พยานสำคัญมีความประสงค์จะเข้าไปพบแอมเอง คาดว่าต้องการไปพูดคุยให้รับสารภาพ และอาจจะสอบถามถึงเรื่องทรัพย์สินดังกล่าว ส่วนของสารไซยาไนด์ที่แอมใช้ก่อเหตุนั้น ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ เพื่อหาต้นขวดให้เจอ โดยล่าสุดตัดออกจากจำนวนร้อยกว่าขวดเหลือเพียงหลักสิบขวดแล้ว อยู่ระหว่างการเทียบลายนิ้วมือและการพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ คาดว่าจะได้ข้อเท็จจริงในเร็ว ๆ นี้

  • อ่าน บุกคุมตัว น้องชาย-น้องสะใภ้ ‘แอม ไซยาไนด์’ ส่งพัสดุทรัพย์สิน ‘ก้อย’
  • อ่าน บิ๊กโจ๊กสอบเข้ม พยานใหม่ หลัง แอม ไซยาไนด์ ส่งกระเป๋าก้อยไปให้

ด้าน พล.ต.ต.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ ผบก.ศูนย์ฝึกอบรม กอง บช.น. เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ที่เราจะเข้าไปสอบถามแอมในเรือนจำ จะเกี่ยวกับการสืบสวนสอบสวนที่ยังขาดเหลือบางประเด็นในสำนวนคดี รวมถึงจะสอบถามในเรื่องทรัพย์สินของก้อยที่เพิ่งพบล่าสุดด้วย อย่างไรก็ตาม น.ส.แก้ว พยานปากสำคัญที่เข้ามาพบพนักงานสอบสวนเมื่อวานนี้ต้องการเข้าไปพูดคุยกับแอม เพราะอาจจะสงสัยว่าทำไมกล่องพัสดุจึงส่งไปที่ตัวเอง

ส่วนน้องสะใภ้และน้องชายของแอม ไม่ต้องเข้าไปในเรือนจำด้วย เนื่องจากวานนี้พนักงานสอบสวนได้มีการสอบปากคำคนทั้งคู่เเล้วที่บช.ภ.7 ทั้งนี้ตนอยู่ระหว่างการประชุมความคืบหน้าทางคดีที่บช.ภ.7 เป็นการประชุมในทุกเช้าของทุกวัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ