‘บิ๊กโจ๊ก’ เข้ามอบตัว รับทราบข้อกล่าวหา หลังถูกออกหมายจับ คดีฟอกเงิน

Home » ‘บิ๊กโจ๊ก’ เข้ามอบตัว รับทราบข้อกล่าวหา หลังถูกออกหมายจับ คดีฟอกเงิน
บิ๊กโจ๊กมอบตัว-min

‘บิ๊กโจ๊ก’ เดินทางเข้ามอบตัว รับทราบข้อกล่าวหา หลังถูกออกหมายจับ คดีสมคบ-ร่วมฟอกเงิน ที่สน.เตาปูน ล่าสุด! ยังไม่ได้ประกันตัว

ความคืบหน้า คดีบิ๊กโจ๊ก หลังศาลอาญารัชดาได้ออกหมายจับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ช่วยราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ในข้อหา สมคบกันกระทำความผิด ฐานฟอกเงินและ เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน ตามที่สมคบกัน ตาม พรบ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ.2542 มาตรา 5,9,10

ต่อมา ได้รับรายงานว่า เวลา 17.30 น. ทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เดินทางมาด้วยรถยนต์โตโยต้าอัลฟาร์ด ทะเบียน งค 51 สงขลา โดยจอดอยู่ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจ เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางมาถึง ทีมตำรวจติดตาม ได้ย้ายรถไปจอดด้านหลัง สน.เตาปูน และขอความร่วมมืองดบันทึกภาพ ระหว่างนี้ คาดว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กำลังพบพนักงานสอบสวนอยู่บริเวณชั้น 2

สน.เตาปูน -บิ๊กโจ๊ก (1)-min
  • เปิดสาเหตุ! ‘เอิร์ธ ออเงิน’ควงปืนกลางชุมชน ที่แท้บุกทวงเงินพระใหม่
  • รวบ! ตาเลี้ยงหื่น ขืนใจหลานนอกไส้นานกว่า 3 ปี ด้านเจ้าตัวยังปากแข็ง ไม่รับสารภาพ
  • ด่วน! ศาลอนุมัติออกหมายจับ ‘บิ๊กโจ๊ก’ หลังจากออกหมายเรียกไป 3 ครั้ง

และใน เวลา 18.20 น. ที่ สน.เตาปูนพล.ต.ต.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย และ พ.ต.อ.อาริศ คูประสิทธิ์รัตน์ นายตำรวจใกล้ชิด บิ๊กโจ๊ก มาถึง โดยทั้งหมดมีสีหน้าเคร่งเครียดไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน

จากการสังเกตพบว่ามีนายตำรวจประมาณเกือบ 10 คน ยืนวางกำลังดูความเรียบร้อยบริเวณรอบห้องพนักงานสอบสวน โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้ยังอยู่นะหว่างการสอบสวน และยังไม่มีการประกันตัวแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ