บิ๊กโจ๊ก ลั่น! นี่เพิ่งเริ่มต้น ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด ยังถือเป็นผู้บริสุทธิ์

Home » บิ๊กโจ๊ก ลั่น! นี่เพิ่งเริ่มต้น ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด ยังถือเป็นผู้บริสุทธิ์
ปฏิเสธทุกข้อหา-ปก-min

สัมภาษณ์แรก ‘บิ๊กโจ๊ก’ หลังมอบตัว ลั่น! นี่เพิ่งเริ่มต้น ศาลยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด ยังเป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่กังวล! กระทบกับตำแหน่ง

ความคืบหน้า คดีบิ๊กโจ๊ก หลังศาลอาญารัชดาได้ออกหมายจับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ช่วยราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ในข้อหา สมคบกันกระทำความผิด ฐานฟอกเงินและ เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน ตามที่สมคบกัน ตาม พรบ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ.2542 มาตรา 5,9,10

เวลา 19.51 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เดินออกจากห้องพนักงานสอบสวนสน. เตาปูน และให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้ามอบตัวในคดีฟอกเงินเว็บพนัน เนื่องจากถูกหมายจับ

บิ๊กโจ๊ก หลังมอบคัว (5)-min

โดย บิ๊กโจ๊ก กล่าวว่า อยู่ในขั้นตอนการกล่าวหาเพราะฉะนั้น ในระบบกระบวนการยุติธรรมไทยเมื่ออยู่ในขั้นตอนของการกล่าวหา ตราบใดก็ตามที่ศาลยังไม่พิพากษาถึงที่สุด จะถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ วันนี้กระบวนการเพิ่งเริ่มต้น ผมถูกออกหมายเรียกมานานแล้ว เมื่อศาลออกหมายจับผมก็ต้องยอมรับ และก็ต้องมา วันนี้ก็ต้องต่อสู้ไปตามกระบวนการยุติธรรม

เมื่อถามว่า ในส่วนที่มีการปฏิเสธการพิมพ์ลายนิ้วมือ บิ๊กโจ๊ก กล่าวว่าไม่มี พิมพ์ลายนิ้วมือตามขั้นตอนตามปกติ

บิ๊กโจ๊ก หลังมอบคัว (1)-min

เมื่อถามว่า มองยังไงกับหมายจับที่ออกมารอบนี้ บิ๊กโจ๊ก กล่าวว่า หมายจับศาลออกเราก็ต้องยอมรับและก็ต้องดำเนินการตามกระบวนการนั้น เมื่อถามว่า กังวลไหมว่าเรื่องนี้จะกระทบตำแหน่ง บิ๊กโจ๊ก กล่าวว่า ไม่ได้กังวลไม่ได้กังวล เมื่อถามว่าตำรวจนัดอีกรอบหนึ่งวันที่เท่าไหร่ บิ๊กโจ๊กไม่ได้ตอบคำถามตรงนี้กับทางผู้สื่อข่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ