บิ๊กโจ๊ก ตัอพ้อ หลังฟังคลิป ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ลั่น! เหนื่อยใจ…

Home » บิ๊กโจ๊ก ตัอพ้อ หลังฟังคลิป ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ลั่น! เหนื่อยใจ…
บิ๊กโจ๊ก 19- ปก-min

บิ๊กโจ๊ก ตัอพ้อ หลังฟังคลิป ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ หลังพาตัว ‘ลุงเปี๊ยก’ ไปฝากขัง คดีฆ่าป้าบัวผัน ลั่น! เหนื่อยใจ…

วันที่ 19 มกราคม 2567 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าคดีเด็กและเยาชน 5 ราย ก่อเหตุฆาตกรรมป้าบัวผัน หรือป้ากบจนเสียชีวิต จากกลุ่มวัยรุ่น 5 ทรชน ที่มีการสืบสาวราวเรื่องกันพบว่า มี 2 ใน 5 เป็นลูกตำรวจ ว่า เรื่องนี้แบ่งเป็น 2 คดี คือคดีการเสียชีวิตของป้าบัวผัน ที่เกิดจากเด็กและเยาวชนทั้ง 5 คน ซึ่งตำรวจได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีฐานความผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ขณะนี้ส่งตัวไปอยู่สถานพินิจฯทั้งหมดแล้ว โดยตนเองได้พูดคุยกับอธิบดีสถานพินิจฯ ขอให้มีการแยกผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ไม่ให้อยู่สถานแรกรับเดียวกัน ซึ่งจะมีที่ จ.ระยองและกับจันทบุรี

ส่วนเรื่องคลิปที่ออกมา จากการสอบสวนของ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งจากการสอบของ ลุงเปี๊ยก ลุงก็บอกชัดเจน ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจขาขาด มีการบังคับให้ถอดเสื้อ เพื่อรับสารภาพต่อข้อมูลว่าเป็นคนที่ฆ่าป้าบัวผัน มีการใช้ถุงดำมาคลุม แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีการล่ามโซ่ และมีการชี้ตัวแล้วเรียบร้อย

คลิปเสียง

ส่วนในเรื่องของคลิป ก็ได้มีการสอบถามไปยัง ผู้บัญชาการ ตร.ภูธรภาค 2 เป็นประธานมนการไปสอบ จากคลิปที่ทางมูลนิธิออกมานั้น ทาง รอง ผกก. รับรู้ แต่ก็ต้องไปสอบกันอีกทีว่ารู้เนี้ย รู้ตอนไหน? ถ้ารู้ก่อนหรือขณะกระทำ ก็ต้องรับร่วมกัน แต่ถ้ารู้หลังว่ามีการกระทำแบบนี้เกิดขึ้นแล้วไม่ทำอะไรเลย ก็ถือว่าละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

บิ๊กโจ๊ก-ลุงเปี๊ยก-4-min-1
  • วงการ ตร. เละตุ้มเป๊ะ! รวบร้อยตรีคาเครื่องแบบ หลังพบ แอบค้ายาหน้าโรงพัก
  • คลิปเสียง ตร.สภ.อรัญฯ ลั่น ‘xิบหายแล้ว’ หลังเห็นวงจรปิดแต่ฝากขังลุงแล้ว
  • งานเข้า! สภ.อรัญประเทศ เพจดังแฉ ชุดสืบสวน นั่งเล่นดัมมี่ ปาร์ตี้เหล้า

ซึ่งที่ผ่านมาทำให้ เรื่องราวใหญ่โต เพราะ ผกก.สภ.อรัญประเทศ ไม่สามารถติดต่อได้ จึงไม่รู้ความจริงที่เกิดขึ้น ทางผู้เสียหายจึงมาร้องทุกข์ต่อตนเอง และวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค. ทางผกก.สภ.อรัญฯ ก็แก้ปัญหาด้วยการขอปล่อยตัวลุงเปี๊ยก ส่วนสาเหตุยอมรับว่าตำรวจต้องการปิดคดีให้เร็ว ย้ำว่าไม่ได้เป็นการช่วยเหลือลูกตำรวจด้วยกัน แต่ความผิดที่เกิดขึ้นในกรณี พ.ร.บ.อุ้มหายฯ มันสำเร็จแล้ว ดังนั้นหากบุคคลใดที่เข้าไปเกี่ยวข้อง ก็ต้องถูกดำเนินคดีโดยไม่มีการละเว้น ไม่ว่าจะเป็นความผิดฐานปฏิบัติหน้าที่มิชอบตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157 และ พ.ร.บ.อุ้มหายฯ

บิ๊กโจ๊ก รอง ผบ.ตร. ยังตัดพ้อกับผู้ใต้บังคับบัญชา หลังได้ยินคลิปเสียงการสนทนาของตำรวจ หลังนำตัวลุงเปี๊ยกไปฝากขัง โดยบอกว่า “เหนื่อยใจแทน ใครเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดีทุกคน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ