บิ๊กเอ็ม ลบโพสต์ – ปิดคอมเมนต์ ไอจี หลังชี้แจงปมถูกรางวัลที่ 1

Home » บิ๊กเอ็ม ลบโพสต์ – ปิดคอมเมนต์ ไอจี หลังชี้แจงปมถูกรางวัลที่ 1



บิ๊กเอ็ม ลบโพสต์ – ปิดคอมเมนต์ ไอจี หลังชี้แจงปมถูกรางวัลที่ 1

บิ๊กเอ็ม ลบโพสต์ / จากกรณีที่ ซีอีโอวี หรือ ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา เจ้าของหงษ์ทอง ไลฟ์สดยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมกับชี้แจงและยอมรับว่ามีการจัดฉากจ้างรับเงิน สำหรับการถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริงนั้น ทำให้หลายคนเคลือบแคลงใจ ถึงเหตุการณ์เมื่อครั้ง นักแสดงหนุ่ม ‘บิ๊กเอ็ม’ กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ที่ออกมาประกาศว่า ตนเองก็ถูกรางวัลที่ 1 ด้วยเช่นกัน

บิ๊กเอ็ม ลบโพสต์

ต่อมาบิ๊กเอ็ม ได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัว ถึงประเด็นและข้อสงสัยกับปมรางวัลที่ 1 ว่า “ผมกราบขอโทษครับ สำหรับโพสต์แรกที่ผมโพสต์ในไอจี ว่าถูกรางวัลที่ 1 มันเกิดจากความตื่นเต้น ทำให้ผมเข้าใจคลาดเคลื่อนและสื่อสารผิดพลาด ซึ่งที่จริงผมไม่ได้เป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ได้รับส่วนแบ่งจากการที่พี่โอ๊ตถูกรางวัลที่ 1 เนื่องจากในวันที่ผมกับพี่สาวคนสนิทไปส่งสบู่นายา พี่โอ๊ตบอกว่า ถ้าพี่โอ๊ตเขาถูกรางวัลที่ 1 เขาจะแบ่งรางวัลให้ผม ซึ่งเขาทำจริงตามคำพูดจริงๆ ครับ

บิ๊กเอ็ม ลบโพสต์

มีคนสงสัยว่า ทำไมผมไม่เอาเงินกลับวันที่แสดงคอนเสิร์ต เพราะผมไม่มีทีมงานเก็บเงิน และเงินสดจำนวนเยอะมาก แต่หลังจากวันนั้น ผมได้ให้พี่สาวคนสนิทคนเดิม ไปรับเงินเงินสดแทน ปัจจุบันผมใช้เงินไปบางส่วนแล้ว และเหลือบางส่วนครับ ผมต้องขอโทษแฟนคลับ และทุกคนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดครับ ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ไม่ได้รับจ้างไปสมอ้างว่าถูกรางวัลที่ 1 ตามข่าวที่แพร่หลายอยู่ในปัจจุบันนี้ครับ

บิ๊กเอ็ม ลบโพสต์

ล่าสุดโพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และบิ๊กเอ็มยังได้ปิดกั้นช่องทางคอมเมนต์ ทำให้แฟนๆ ไม่สามารถส่งข้อความแสดงความคิดเห็นใดๆ ได้เลย

บิ๊กเอ็ม ลบโพสต์

ขอบคุณไอจี bigm_krittarit



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ