บิ๊กป้อม โชว์ฟิต! ลุยเมืองสมุทรสงคราม-สมุทรสาคร แก้ปัญหาน้ำ-พบประชาชน

Home » บิ๊กป้อม โชว์ฟิต! ลุยเมืองสมุทรสงคราม-สมุทรสาคร แก้ปัญหาน้ำ-พบประชาชน



บิ๊กป้อม เตรียมลงพื้นที่ ศุกร์ 13 ม.ค.นี้ ลุย สมุทรสงคราม-สมุทรสาคร ติดตามความคืบหน้าโครงการแก้มลิงทุ่งหินแก้ปัญหาน้ำท่วมและพบประชาชน

เมื่อวันที่ 12 ม.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีกำหนดลงพื้นที่ จ.สมุทรสงครามและจ.สมุทรสาคร ติดตามการดำเนินการโครงการด้านทรัพยากรน้ำ ในวันที่ 13 ม.ค.นี้ โดยจะรับฟังข้อมูลจากผู้ว่าฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่ศาลากลางจังหวัดสมุทรสงคราม จากนั้นจะลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าโครงการแก้มลิงทุ่งหิน และพบประชาชนในพื้นที่ ต.ยี่สาร อ.อัมพวา

นอกจากนี้ยังความคืบหน้าการก่อสร้างระบบระบายน้ำหลัก และระบบป้องกันน้ำท่วมชุมชนเมืองสมุทรสงคราม อ.เมืองสมุทรสงคราม (ระยะที่ 1) เพื่อบรรเทาปัญหาน้ำท่วมในเขตเมือง ที่บริเวณหน้าวัดเพชรสมุทรวรวิหาร ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

หลังจากติดตามความคืบหน้าการดำเนินงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตามที่ได้มอบหมายภารกิจหน้าที่ไปแล้ว ซึ่งที่ประชุมได้กำชับให้ทุกหน่วยงานให้ความสำคัญต่อการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน โดยเฉพาะการรับเรื่องร้องเรียนให้มีการจัดตั้งศูนย์ดำรงธรรมส่วนล่วงหน้าไว้บริการแก่ประชาชน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ