บิ๊กป้อม อารมณ์ดี ประชุมพปชร. หยอกสื่อ อยากฟัง ก็มาสมัคร สมาชิกก่อน

Home » บิ๊กป้อม อารมณ์ดี ประชุมพปชร. หยอกสื่อ อยากฟัง ก็มาสมัคร สมาชิกก่อน



บิ๊กป้อมประชุมพรรค กล่าวต้อนรับพิเชษฐ สถิรชวาล แกนนำร่วมคึกคัก หยอกสื่อ อยากฟังประชุมต้องไปสมัครสมาชิกพรรคก่อน แค่ 50 บาท

วันที่ 7 ธ.ค.2564 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางมาเป็นประธานประชุมส.ส.พรรค โดยพล.อ.ประวิตรได้กล่าวแนะนำให้สมาชิกพรรคปรบมือต้อนรับนายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อและอดีตหัวหน้าพรรคประชาธรรมไทยที่มาสมัครเข้าพรรค มีผลตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย.

ทั้งนี้นายพิเชษฐได้สวมเสื้อแจ็คเก็ตพรรค ต้อนรับส.ส.คนที่ 120 ของพรรค โดยการประชุมวันนี้ มีนายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส. พะเยา และเลขาธิการพรรคพปชร. รวมถึงส.ส.เข้าร่วมอย่างคึกคัก

ทั้งนี้พล.อ.ประวิตรมีสีหน้ายิ้มแย้ม พูดคุยกับส.ส.อย่างอารมณ์ดี โดยก่อนจะเริ่มประชุม พล.อ.ประวิตรกล่าวเชิญให้ผู้สื่อข่าว และช่างภาพที่กำลังบันทึกภาพ ออกจากห้องก่อนเพราะจะขอคุยกับสมาชิกพรรค ทำให้สื่อตอบกลับว่าอยากขอฟังด้วย ทางพล.อ.ประวิตร กล่าวหยอกล้ออย่างอารมณ์ดีว่า

“พวกคุณเป็นสมาชิกพรรคหรือ ให้ไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคมาก่อน ค่อยมาฟัง ค่าสมัครสมาชิกแค่ 50 บาท” เรียกเสียงหัวเราะครื้นเครงจากส.ส.ทำให้บรรยากาศดูผ่อนคลายยิ่งนัก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ