“บิ๊กป้อม” ออกใช้สิทธิ เลือกตั้ง 2566 พร้อมเชิญชวน ปชช. ออกมาใช้สิทธิ

Home » “บิ๊กป้อม” ออกใช้สิทธิ เลือกตั้ง 2566 พร้อมเชิญชวน ปชช. ออกมาใช้สิทธิ
ประวิตร-เลือกตั้ง

ประวิตร วงษ์สุวรรณ ลงพื้นที่เลือกตั้ง ใช้สิทธิ ที่ เขตวังทองหลาง พร้อมเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ เลือกตั้ง

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกครึน ในช่วงเช้าของวัน เลือกตั้ง 2566 ที่ประชาชน ตั้งหน้าตั้งตารอ กันมานาน เพื่อเลือกพรรคที่จะมาบริการประเทศ และใส่ส่วนของพื้นที่ ตั้งแต่ช่วงเวลา 08.30 น. วันที่ 14 พ.ค. 66 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เดินทางมายัง หน่วยเลือกตั้ง11 แขวงสะพานสอง พื้นที่เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ สวนสาธารณะวังทองหลาง 1 ปากซอยลาดพร้าว 71 เพื่อมาใช้สิทธิลงคะแนน นอกจากนี้ยังมีประชาชน ได้เดินทางมาก่อนเวลาที่เปิดให้บริการเป็นจำนวนมาก เพื่อมาศึกษา วิธีลงเบียน และดูคู่มือกันต่างๆ

พล.อ.ประวิตร เดินทางมาใช้สิทธิเลือตั้ง โดยลักษณะการแต่งตัว สวมเสื้อเชิ้ตสีชมพูอ่อน กางเกงขายาว และต่อคิวกับประชาชนเพื่อใช้สิทธิเลือกตั้ง จากที่ประชาชนจำนวนมากเดินทางมาล่วงหน้า ที่เขตเลือกตั้ง ทำให้วันนี้ในช่วงเช้า คึกครึนเป็นพิเศษ โดยนาย ประวิตร เองก็ต่อคิวอันยาวเยียดนี้เช่นกัน

  • เลขเด็ด อ.ไม้เอก เลขนาคา เก็งหวยรัฐบาลไทย ฟันขาดเลขนี้? ลุ้นโชค งวด 16 5 66
  • ห้องเก็บบัตรเลือกตั้ง เขตบางเขน ไฟดับใน คืนหมาหอน CCTV ในห้องใช้งานไม่ได้
  • งานเข้า!! หนุ่มร้องเสียงหลง หลังโดยสิ่งนี้วิ่งตาม ชาวเน็ตแซว คุณคือผู้ถูกเลือก
นายประวิตร-3
นายประวิตร-2

หลังจากที่ ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้ใช้สิทธิเลือกตั้งเสร็จสิ้น ก็ได้มีการให้สัมภาษณ์ โดยทางนายประวิตร กล่าวว่า“วันนี้เป็นวันสำคัญ เราจัมีการเลือกตั้งของประเทศไทย จึงฝากขอประชาชนมาเลือกตั้ง เพื่อการเปลี่ยนแปลง ที่จะมีต่อไปในอนาคต พร้อมฝากความหวังจากประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิ นานๆ จะมีการเลือกตั้งที เป็นเรื่องที่ประชาชนจะต้องสนใจ”

นักข่าวมีการสัมภาษณ์ สอบถามถึงความตื่นเต้นกับผลที่ออกมา หรือไม่ ทาง พล.อ. ประวิตรก็ได้ตอบกลับมาว่า “จะไปตื่นเต้นทำไม ผมก็เลือกพรรคที่ผม อยากเลือก ก็ไม่รู้จะเลือกใคร” และจะมีการเดินทาง ช่วงเย็นที่พรรค เพื่อตรวจสอบ และฟังคะแนนเลือกตั้ง

นายประวิตร-1

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ