บิ๊กป้อม สายชิลล์ รักเด็ก ยิ้มแก้มปริ เด็ก 8 ขวบ มาขอถ่ายรูป-ให้กำลังใจในการทำงาน

Home » บิ๊กป้อม สายชิลล์ รักเด็ก ยิ้มแก้มปริ เด็ก 8 ขวบ มาขอถ่ายรูป-ให้กำลังใจในการทำงาน



“หนูขอเป็นกำลังใจให้นะคะ” บิ๊กป้อม สายชิลล์ รักเด็ก ยิ้มแก้มปริ เด็ก 8 ขวบ ยืนรอขอถ่ายรูป พร้อมให้กำลังใจในการทำงาน ก่อนเมินไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อ

11 ม.ค. 66 – ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ก่อนที่จะเดินทางกลับได้เปิดโอกาสให้ ด.ญ.กันยกร พลบวรเดชสกุล หรือ น้องกันยา อายุ 8 ขวบ

ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนที่เรียนแบบโฮมสคูล ผู้ปกครองเป็นผู้ออกแบบหลักสูตรการเรียนการสอน และเสนอไปยังกระทรวงศึกษาธิการเพื่ออนุมัติหลักสูตร และน้องกันยายังเป็นเด็ก ได้รับรางวัลคณิตศาสตร์โอลิมปิก ของสถาบัน WIMO ที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการของฮ่องกง ได้รับรางวัลคณิตศาสตร์โอลิมปิก 2 ปีซ้อน

ได้มาร่วมกิจกรรม เด็กและเยาวชนดีเด่น และเด็ดที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ และได้รับโอวาทจาก กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

โดยได้มายืนรอเพื่อขอถ่ายรูปกับ พล.อ.ประวิตร อยู่บริเวณหน้าตึกบัญชาการ ซึ่งทันทีที่พล.อ.ประวิตร ได้พบเจอเด็กหญิงกันยกร ก็มีท่าทีที่ยิ้มแย้มเป็นกันเอง และเปิดโอกาสให้ น้องกันยา พร้อมกับครอบครัวได้ถ่ายรูปร่วมกันอย่างเป็นกันเอง

ขณะที่ น้องกันยา ได้กล่าวให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร ว่า “หนูขอเป็นกำลังใจให้นะคะ” ซึ่งพล.อ.ประวิตร ได้ยิ้มและลูบหัวน้องกันยาอย่างเอ็นดู และมีรอยยิ้มบนใบหน้าตลอดเวลา

จนผู้สื่อข่าวได้ กระเซ้าพล.อ.ประวิตรว่า พวกเราก็เด็ก ขอถ่ายรูปกับลุงด้วยได้ไหม ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ได้หัวเราะและกล่าวว่า “เด็กอะไรกันแก่จะตายอยู่แล้ว” พร้อมกับอมยิ้ม โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ และเดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาลไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ