บิ๊กป้อม ปลื้ม ช็อปตลาดบองมาร์เช่ แม่ค้า-แฟนคลับ แห่ถ่ายรูป เชียร์นั่งนายกฯคนที่30

Home » บิ๊กป้อม ปลื้ม ช็อปตลาดบองมาร์เช่ แม่ค้า-แฟนคลับ แห่ถ่ายรูป เชียร์นั่งนายกฯคนที่30



“บิ๊กป้อม” ปลื้มช็อปตลาดบองมาร์เช่ แม่ค้าแห่ถ่ายรูป แฟนคลับเชียร์ อวยนั่ง นายกฯ คนที่ 30 ก่อนเดินทางขึ้นปราศรัยใหญ่ จังหวัดภูเก็ต บ่ายนี้

5 พ.ค. 66 – พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่ ตลาดบองมาร์เช่ เดินทักทายพ่อค้าแม่ค้า ประชาชน และนั่งรับประทานอาหารที่ฟู้ดคอร์ท

โดยสั่ง ก๋วยจั๊บร้านคุณต๋อย หมูทอดชาววัง เจ้าเก่าวังหลังศิริราช ก๋วยเตี๋ยวแห้งหมู ข้าวมันไก่ ซั้งไห่ ระหว่างรับประทานอาหารมีประชาชน และแฟนคลับมาขอถ่ายรูปอย่างต่อเนื่อง พร้อมเชียร์ “ลุงป้อมสู้ๆ” แฟนคลับบอกลุงป้อม ว่าเลือกพรรคพลังประชารัฐอยู่แล้ว ขอให้ลุงป้อมได้เป็นนายกฯ คนที่ 30

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ได้เดินทักทายพ่อค้าแม่ค้า บริเวณตลาดบองมาเช่ ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าได้ขอให้ลุงป้อมมาถ่ายรูปกับพ่อค้าแม่ค้า ที่หน้าร้านของตน โดยบอกว่า ถ้าลุงป้อมมาถ่ายรูปที่หน้าร้านของตนเอง จะได้ขายดี

โดย พล.อ.ประวิตร ก็ได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกไว้ ด้วยความเป็นกันเอง ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และได้ฝากให้เลือกพรรคพปชร. โดยก่อนเดินทางกลับ ได้มีแฟนคลับ ของ “ลุงป้อม” ทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาขอถ่ายรูปและเชียร์ให้ “ลุงป้อมสู้ๆ” อย่างต่อเนื่อง

หลังจากทักทายประชาชน พล.อ.ประวิตร มีกำหนดการลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่ที่ จ. ภูเก็ต ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ