บิ๊กป้อม งัดมุกใหม่ 2 วันติด ใช้แทนคำตอบเดิม ‘ไม่รู้’ ปมลูกพรรค โดดหนีไปซบ ภท.

Home » บิ๊กป้อม งัดมุกใหม่ 2 วันติด ใช้แทนคำตอบเดิม ‘ไม่รู้’ ปมลูกพรรค โดดหนีไปซบ ภท.



บิ๊กป้อม ปัดตอบประเด็นการเมือง หลังถูกถาม ปมลูกพรรคพลังประชารัฐ โดดหนีย้ายซบพรรคภูมิใจไทย โดยใช้วิธีส่งยิ้มอย่างอารมณ์ดีแทน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 21 ธ.ค.2565 ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้การต้อนรับ นายโรเบิร์ต เอฟ. โกเด็ก เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ที่เข้าเยี่ยมคารวะในโอกาสเข้ารับหน้าที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเสร็จสิ้นการหารือ ได้สอบถามพล.อ.ประวิตร ถึงการหารือกับเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย แต่พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถาม

เมื่อถามถึงกรณีนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา และน.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ อดีตส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ย้ายไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ได้มาลาก่อนไปหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบ ได้แต่ยิ้มให้ผู้สื่อข่าว ก่อนขึ้นรถออกจากทำเนียบรัฐบาลไปทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นวันที่สองแล้วที่พล.อ.ประวิตร ไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ โดยวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทั้งก่อนและหลังประชุมครม. พล.อ.ประวิตร ก็ไม่ให้สัมภาษณ์เช่นกันโดยใช้วิธีส่งยิ้มให้แทน ท่ามกลางข่าวในวงประชุมครม. พล.อ.ประวิตร และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ต่างพูดคุยกันอย่างชื่นมื่น อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เวลาที่พล.อ.ประวิตร เลี่ยงคำตอบถาม มักพูดย้ำอย่างเดียวว่า ไม่รู้ ไม่รู้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ