บิ๊กป้อม ขนทัพ ขึ้นรถไฟ ปราศรัยโคราช เมินผลโพล โวเคยหักปากกาเซียนมาแล้ว

Home » บิ๊กป้อม ขนทัพ ขึ้นรถไฟ ปราศรัยโคราช เมินผลโพล โวเคยหักปากกาเซียนมาแล้ว



บิ๊กป้อม ขนทัพ พปชร.ขึ้นรถไฟ ปราศรัยเมืองย่าโม 22 เม.ย.นี้ แวะทักแฟนคลับรายทาง วิรัช เมินโพลสำรวจความนิยมพลังประชารัฐ ย้อนเคยหักปากกาเซียนมาแล้ว

เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 18 เม.ย.2566 ที่พรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานคณะกรรมการกิจกรรมและการปราศรัยหาเสียง แถลงถึงการลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียง ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรค จะลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียง วันที่ 19 เม.ย. เวลา 17.00 น.ที่วัดสมานรัตนาราม อ.แปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา

จากนั้นวันที่ 22 เม.ย. พล.อ.ประวิตร จะนำคณะแกนนำพรรค เดินทางโดยรถไฟ ลงพื้นที่ปราศรัยที่จ.นครราชสีมา โดยขบวนรถจะออกเดินทางจากสถานีกรุงเทพอภิวัฒน์ เวลา 07.00 น.แวะที่สถานีดอนเมือง รังสิต พระนครศรีอยุธยา หนองแซงสระบุรี กลางดง ปากช่อง สีคิ้วสูงเนิน ไปจบที่สถานีนครราชสีมา ซึ่งระหว่างจุดพักแต่ละสถานี พล.อ.ประวิตร จะปราศรัยผ่านเครื่องขยายเสียงจากบนรถไฟ ไปถึงประชาชน หากมีช่วงเวลาว่าง อาจจะแวะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองโคราช

นอกจากนั้น พรรคมีกำหนดการปราศรัย ในพื้นที่อื่นๆ โดยวันที่ 28 เม.ย.นี้ จะเดินทางไปที่จ.สงขลา วันที่ 29 เม.ย. ที่จ.นครศรีธรรมราช และวันที่ 30 เม.ย.จะลงพื้นที่ภาคอีสาน ที่ จ.ขอนแก่น วันที่ 1 พ.ค. แกนนำของพรรคจะช่วยกันลงพื้นที่ที่วางโปรแกรมไว้ที่จ.ร้อยเอ็ด มหาสารคาม ชัยภูมิอุบล ยโสธร อำนาจเจริญ อุดรธานี นอกจากนั้นยังมีภาคกลาง เช่น จ.นครสวรรค์ และปริมณฑล

ผู้สื่อข่าวถามว่าแนวคิดนั่งรถไฟไปหาเสียงเป็นแนวคิดของใครนายวิรัช กล่าวว่า เป็นแนวคิดของพล.อ.ประวิตร ทั้งหมด

เมื่อถามว่าในช่วงโค้งสุดท้าย การปรับแผนหาเสียงอย่างไร นายวิรัช กล่าวว่า เรามีการปรับตลอด ปรับทุกสัปดาห์ และดูจากโพลสำนักต่างๆ ก็มีการปรับ และดูจากผู้สมัครในเขตต่างๆที่ลงไปเจอประชาชน โดยชี้แจงนโยบายทั้งบัตรประชารัฐ 100 บาท นโยบายเงินผู้สูงอายุ นโยบายลดราคาน้ำมัน ก๊าซหุงต้ม 250 ต่อถัง เชื่อว่า กว่าจะถึงวันลงคะแนน 14 พ.ค. ประชาชนจะเข้าใจนโยบายของพรรคมากขึ้น

เมื่อถามถึงเสียงความนิยมที่สวนทางกับผลโพล นายวิรัช กล่าวว่า พรรคมาช้าๆ แต่ถึงเวลาจะเหมือนครั้งที่แล้ว ผลโพลที่ออกมาก็หักปากกาเซียน แต่ไม่เห็นมีใครพูดอะไร เงียบกันหมด ครั้งนี้ก็เหมือนกัน

เมื่อถามว่ากังวลเกี่ยวกับวิชามารต่างๆที่ออกมาในช่วงเวลานี้หรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ไม่มี สบายใจได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ