บิ๊กตู่ ไหว้พระ เสริมสิริมงคล ปลื้ม คำอวยพรนั่งนายกฯ รอบ 3 ลั่นจะทำให้ดีที่สุด

Home » บิ๊กตู่ ไหว้พระ เสริมสิริมงคล ปลื้ม คำอวยพรนั่งนายกฯ รอบ 3 ลั่นจะทำให้ดีที่สุด



บิ๊กตู่ ถึงนราธิวาส ปลื้ม ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 18 อวยพรให้กลับมาเป็นนายกฯ อีก รับปากจะดูแลประชาชน และบริหารประเทศให้ดีที่สุด

เมื่อเวลา 13.29 น. วันที่ 15 มี.ค. 2566 ที่วัดเขากง ต.ลำภู อ.เมืองนราธิวาส จ.นราธิวาส พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และคณะ สักการะพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล เพื่อความเป็นสิริมงคล ในโอกาสลงพื้นที่ตรวจราชการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล และข้อสั่งการนายกรัฐมนตรี พร้อมกราบนมัสการพระเทพศีลวิสุทธิ์ ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 18

พระเทพศีลวิสุทธิ์ กล่าวให้พรนายกรัฐมนตรี ขอให้โชคดี เดินทางปลอดภัย รักษาสุขภาพให้แข็งแรง เพื่อกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรี บริหารประเทศเพื่อประชาชนอีกครั้ง

โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวขอบคุณสำหรับคำอวยพร พร้อมรับปากจะดูแลประชาชน และบริหารประเทศให้ดีที่สุด โดยเฉพาะในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มีศักยภาพในการพัฒนา มีความโดดเด่นทั้งเรื่องของการท่องเที่ยว และการลงทุน เป็นสังคมพหุวัฒนธรรม ประชาชนต้องอยู่ร่วมกันให้ได้อย่างสงบสุข ทั้งนี้ ต้องอาศัยความร่วมมือของทุกภาคส่วนในการสร้างความเชื่อมั่น เพื่อให้เกิดการเดินทางมาในพื้นที่และการลงทุนต่อไป

จากนั้น นายกฯ พร้อมคณะ เดินทางต่อไปยังด่านศุลกากรตากใบ ต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เพื่อเป็นประธานในพิธีเปิดแพขนานยนต์ ณ ด่านศุลกากรตากใบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ