บิ๊กตู่ พึ่งสายมู สวมแหวนพิรอดหัวราหู ย้ำต้องเลือก รทสช. อย่าให้ไทยเป็นมิคสัญญี

Home » บิ๊กตู่ พึ่งสายมู สวมแหวนพิรอดหัวราหู ย้ำต้องเลือก รทสช. อย่าให้ไทยเป็นมิคสัญญี



บิ๊กตู่ สายมู สวมแหวนพิรอดหัวราหู จากวัดเขาอ้อ นมัสการหลวงพ่อโต – ห่มผ้าพระปรางค์เอน เสริมสิริมงคล ย้ำประชาชนเลือก รทสช. ขออย่าให้ประเทศไทยเป็นมิคสัญญี

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 5 พ.ค.66 ที่วัดสาขลา อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ฯ และแคนดิเดตนายกฯของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมคณะ กราบนมัสการหลวงพ่อโต และนมัสการ พระครูสุนทรพัฒนกิจวิธาน เจ้าอาวาสวัดสาขลา พร้อมสนทนาธรรม

เจ้าอาวาสเปิดเผยว่า ได้ขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ มีสุขภาพแข็งแรง พักผ่อนบ้างช่วงนี้เดินสายพบประชาชนเยอะ ขอให้ทำงานใหญ่ประสบความสำเร็จ ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า จะทำให้ดีที่สุด ก่อนสักการะพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้ทักทายประชาชนที่มามอบดอกไม้ให้กำลังใจ และชูป้ายข้อความต่างๆ เช่น คนพระสมุทรเจดีย์รักลุงตู่, ชาวพระสมุทรเจดีย์ยินดีต้อนรับ เลือก พล.อ.ประยุทธ์ “พี่ตู่” เป็นนายกฯ, รักลุงตู่ทั้งบ้าน เป็นต้น

โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้ย้ำกับประชาชนให้เลือกรวมไทยสร้างชาติ เลือกถล่มทลายไปเลย และจะทำให้ดีที่สุด ขออย่าให้ประเทศไทยเป็นมิคสัญญี ตนไม่ใช่ศัตรูใครไม่ให้ร้ายใคร

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ห่มผ้าพระปรางค์เอนและเขียนข้อความบนผ้าว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รักทุกคน ให้บ้านเมืองคนไทยทุกคนต้องไปต่อ และพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวระหว่างนำผ้าห่มพระปรางค์เอนด้วยว่า ประเทศไทยมันต้องอย่างนี้ ต้องลากกันไปแบบนี้ มันต้องช่วยกัน มันถึงจะไปได้ จากนั้นได้ปักธงพระเจดีย์ทราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น่าสังเกตว่า ในการลงพื้นที่พระประแดงวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ สวมแหวนพิรอดหัวราหู จากวัดเขาอ้อ จ.พัทลุง โดยสวมแหวนนิ้วชี้มือซ้าย ซึ่งพระอาจารย์ประจวบ เป็นหมอด้านคาถาอาคม ลูกศิษย์ของปรมาจารย์วัดเขาอ้อ มีวิชาอาคมไสยเวทย์รอบด้าน ทั้งเรื่องอยู่ยงคงกระพันและมีคาถารักษาโรค ได้มอบให้ เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่พล.อ.ประยุทธ์ ล่องใต้ช่วยผู้สมัครหาเสียง

โดยแหวนพิรอดดังกล่าว มีพุทธคุณเรื่องแคล้วคลาด คุ้มกันภัย และเมตตามหานิยม และโบราณว่าหากสวมที่นิ้วชี้ จะเป็นการเพิ่มอำนาจ เพิ่มบารมี ผู้นำ ผู้บริหาร ชี้ชัด จัดการ นำองค์กร ธุรกิจ โตก้าวหน้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ