บิ๊กตู่ ตื่นเต้น เดินเกร็งแต่ไร้สะดุด ลุ้นจับเบอร์ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ลั่นจะทำให้ดีที่สุด

Home » บิ๊กตู่ ตื่นเต้น เดินเกร็งแต่ไร้สะดุด ลุ้นจับเบอร์ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ลั่นจะทำให้ดีที่สุด



บิ๊กตู่ ตื่นเต้น มีท่าทีเกร็ง เอามือลูบผมตลอด ลุ้นจับเบอร์ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ลั่นมั่นใจพยายามทำให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกกำลังใจ บอกบรรยากาศดี

เมื่อเวลา 07.52 น. วันที่ 4 เม.ย.2566 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางถึงอาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เขตดินแดง กทม. (กทม.2) เพื่อจับสลาก ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรค ที่จะนำไปหาเสียง รวมถึงส่งรายชื่อผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ 100 รายชื่อ และรายชื่อแคนดิเดตนายกฯของพรรค ซึ่งพรรครทสช.เสนอ 2 รายชื่อ ด้วยรถเบนซ์ส่วนตัว หมายทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร โดยสวมเสื้อสูธสีกรม พร้อมห้อยบัตรที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ออกให้ ด้วยสีหน้าเรียบเฉย โดยมีนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรคฯ และแกนนำพรรค รอต้อนรับ

ทั้งนี้ น่าสังเกตว่า พล.อ.ประยุทธ์ พยายามสะกดความตื่นเต้น และมีท่าทีเกร็ง พร้อมเอามือลูบศีรษะ และจับบัตรที่ห้อยคอตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม ตลอดการเดินเข้าอาคาร พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้เดินสะดุดเหมือนเมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่ามีความมั่นใจแค่ไหน พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ฉันก็ต้องมั่นใจสิ และขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้กำลังใจกลับไปทุกคน ขอบคุณนะจ๊ะ”

เมื่อถามว่าอยากได้เบอร์ไหนเป็นพิเศษ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถามดังกล่าว แต่ยกมือ 2 นิ้ว เป็นสัญลักษณ์สู้

พล.อ.ประยุทธ์ หันไปกล่าวขอบคุณแฟนคลับที่ไปให้กำลังใจว่า “บรรยากาศก็ดี ขอบคุณนะจ๊ะ วันนี้จะพยายามทำให้ดีที่สุด”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ