บิ๊กตู่ คุย 'ทิพานัน' แล้ว ปมยิงเลเซอร์สะพานพระราม 8 คงเป็นความหวังดี แกนนำรทสช.ไม่พอใจ

Home » บิ๊กตู่ คุย 'ทิพานัน' แล้ว ปมยิงเลเซอร์สะพานพระราม 8 คงเป็นความหวังดี แกนนำรทสช.ไม่พอใจ



บิ๊กตู่ คุย ‘ทิพานัน’ แล้ว ปมยิงเลเซอร์สะพานพระราม 8 คงเป็นความหวังดี แกนนำรทสช.ไม่พอใจ ไร้เงาเจ้าตัวยืนด้านหลังประยุทธ์ขณะแถลงข่าว

เมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 9 พ.ค.66 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานการประชุมครม.ถึงกรณีการยิงเลเซอร์ข้อความเชิญชวนให้เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่สะพานพระราม 8 ว่า

เขากำลังชี้แจงกันอยู่ ต้องไปดูกฎหมายว่าอย่างไร ซึ่งได้ชี้แจงกันอยู่ตอนนี้ เห็นว่าขออนุญาตอะไรไป แต่พรรคไม่ได้ทราบเรื่องนี้มาก่อน คงเป็นความหวังดีของคนทำ

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้คุยกับ น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ ถึงรายละเอียดการดำเนินการเรื่องดังกล่าวหรือยัง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ก็ต้องคุยสิ ก็ต้องคุยแล้ว เมื่อเช้าได้คุยกันไปแล้ว มีอะไรอีก เอาเรื่องดีๆ บ้างสิ ถามเรื่องดีๆ บ้าง”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดประเด็นดังกล่าว น.ส.ทิพานัน ซึ่งมาเข้าร่วมการประชุมครม. ในฐานะรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ช่วงเช้าตามปกติ แต่ไม่ได้เข้าร่วมวงในห้องรับรองที่พล.อ.ประยุทธ์ พูดคุยกับแกนนำหลังประชุมครม. เพียงแต่ยืนอยู่นอกห้อง และไม่ได้มายืนด้านหลังพล.อ.ประยุทธ์ ในช่วงการแถลงข่าวเหมือนเช่นทุกครั้ง

ทั้งนี้ มีรายงานว่าผู้ใหญ่ในพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ไม่พอใจอย่างมากในการกระทำดังกล่าวของน.ส.ทิพานัน ที่ทำโดยพลการ ไม่ได้มีการปรึกษาก่อน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ