บิ๊กตู่ กล่าวถึง ชัชชาติ หลังกกต.รับรองเป็นผู้ว่าฯกทม. ลั่นต้องมาคุยกับนายกฯก่อน

Home » บิ๊กตู่ กล่าวถึง ชัชชาติ หลังกกต.รับรองเป็นผู้ว่าฯกทม. ลั่นต้องมาคุยกับนายกฯก่อน
บิ๊กตู่ กล่าวถึง ชัชชาติ

ประเด็นที่ชาวกรุงเทพฯต่างจับตามองกรณีผู้ว่าฯกทม. บิ๊กตู่ กล่าวถึง ชัชชาติ หลังกกต.รับรอบเป็นผู้ว่าฯกรุงเทพคนที่ 17 ลั่นชัชชาติต้องมาคุยกับนายกฯก่อน

อย่างที่ใครหลายคนรู้กันดีว่า เมื่อวันที่ (22 พ.ค. 65) ที่ผ่านมาประชาชนคนกรุงเทพฯได้มีการลงคะแนนเสียงสำหรับการเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม. ซึ่งในวันนั้นได้มีผู้ว่าคนใหม่ได้รับเลือกจากการไว้ใจประชาชน มากกว่า 1,300,000 เสียง โดยผู้สมัครที่ชนะการเลือกตั้งครั้งนี้คือ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์

โดยเมื่อวันที่ (31 พ.ค. 65) สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ประกาศรับรอง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ชนะเลือกตั้งด้วยคะแนนเสียงกว่า 1.38 ล้านเสียง เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ ซึ่งส่งผลให้ประชาชนจำนวนมากต่างดีใจ โดยวันนี้ชัชชาติ ยังคงเดินหน้าแก้ปัญหาให้คนกรุงเทพฯอย่างต่อเนื่องแม้ทราบภายหลังว่าได้รับรองเป็นผู้ว่าฯ

บิ๊กตู่ หรือ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็ได้มีการกล่าวถึง ชัชชาติ หลังทราบว่า กกต.รับรองเป็นผู้ว่าฯกทม. คนที่ 17 โดยนักข่าวได้ทำการสัมภาษณ์ขณะกำลังเดินขึ้นรถ ทั้งนี้ บิ๊กตู่กล่าวว่า “ก็ยินดีด้วยจะได้ทำงาน” นักข่าวจึงถามต่อว่าฝากบอกอะไรคุณชัชชาติไหม บิ๊กตู่จึงตอบว่า “ก็คงต้องมาคุยกับนายกฯก่อน เขาก็ต้องมาอยู่แล้ว”

Wassana Nanuam

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ