บิ๊กตู่บอก ชัชชาติ ยังไม่มาพบ ก็เรื่องของท่าน แจงต้องพบมท.1ก่อน

Home » บิ๊กตู่บอก ชัชชาติ ยังไม่มาพบ ก็เรื่องของท่าน แจงต้องพบมท.1ก่อน



บิ๊กตู่แจง ชัชชาติ ยังไม่มาพบ ก็เรื่องของท่านสิ ต้องไปพบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยก่อน เผยภาพรวมพ.ร.บ.งบประมาณ อยู่ที่ประชาชน

วันที่ 2 มิ.ย.2565 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมกล่าวถึงกระแสนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ที่ระบุว่าจะยังไม่มาพบนายกฯว่า เรื่องของท่านสิ เพราะท่านต้องไปพบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยก่อนอยู่แล้ว

ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ได้เผยถึง ภาพรวมการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 ตลอดช่วง 3 วันที่ผ่านมา ว่า ขึ้นอยู่กับประชาชน ให้ประชาชนเป็นคนมอง แล้วเราก็พูดกับประชาชนด้วย ประชาชนเป็นคนมอง เป็นคนตัดสินใจว่าตนทำอะไรไปแล้วบ้าง

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีต้องมีการปรับทีมหน้าห้องเพื่อเสริมภาพลักษณ์ และการวางยุทธศาสตร์ของรัฐบาลใหม่หรือไม่ หลังจากเกิดกระแสชัชชาติฟีเวอร์ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ปรับสื่อใหม่ดีกว่าไหม”

โดยทั้งนี้ช่วงแรกพล.อ.ประยุทธ์ แสดงสัญลักษณ์โดยยกมือว่าจะไม่ให้สัมภาษณ์ โดยบอกว่า จะไปทำงาน นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่รัฐสภาและทีมรักษาความปลอดภัยของนายกฯได้ขอร่วมมือสื่อมวลชนเปิดช่องให้นายกรัฐมนตรีเดิน เพื่อไม่ให้รุมล้อมและเบียดเสียดระหว่างการสัมภาษณ์ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ