บิว จักรพันธ์ ประกาศลาออกต้นสังกัด ชีวิตพังทลายสิ้น ขอเอาความจริงสู้ในชั้นศาล

Home » บิว จักรพันธ์ ประกาศลาออกต้นสังกัด ชีวิตพังทลายสิ้น ขอเอาความจริงสู้ในชั้นศาล



บิว จักรพันธ์ ประกาศลาออกต้นสังกัด ปมดราม่าทำร้ายร่างกายผู้หญิง ลั่นชีวิตพังทลายสิ้น-หายใจยังผิด ขอเอาความจริงสู้ในชั้นศาล

จากกรณีที่ บิว จักรพันธ์ พุทธา นักแสดงจากคินพอร์ชเดอะซีรีส์ ถูก ปอย พรรน์ชญมน นักเขียนซึ่งเป็นอดีตแฟนสาว ออกมาแฉทำร้ายร่างกาย หลอกเงินเปย์ผู้หญิงอื่น พร้อมโชว์หลักฐานโอนเงินต่างๆ จนเกิดแฮชแท็ก #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง จนถูกคนวิพากษ์วิจารณ์ต่อเรื่องดังกล่าวจำนวนมาก จนติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์

ต่อมาทาง Be On Cloud ต้นสังกัดของ บิว ได้ออกแถลงการณ์ว่า จะมีการจัด ไลฟ์ คอนเฟอเรนซ์ เพื่อชี้แจงร่วมกันของทั้งคู่ในวันที่ 28 ม.ค. แต่ภายหลัง ปอย ได้ปฏิเสธการแถลงข่าวร่วม โดยทวีตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “สิ่งที่ปอยเจอตอนนี้และหลักฐานที่มี มันยากเกินกว่าจะรับไหว ปอยจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และไม่ให้อภัย ไม่อโหสิกรรม ใดๆทั้งสิ้น ขอทั้งชาตินี้และชาติหน้าอย่าได้เจอกันอีกเลย หากเจอนั้นขอเจอได้ที่เดียว คือที่ ‘ศาล’ ค่ะ”

ล่าสุดวันที่ 28 ม.ค. บิว ได้ออกมาชี้แจงและเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ผ่านทาง Youtube Channel: Be On Cloud ว่า “วันนี้ที่ออกมาเพราะเป็นความต้องการของตัวเอง การที่ออกมาพูดเพราะเป็นความต้องการของผมเอง จากเรื่องราวข้อผิดพลาดทางสังคมที่เกิดขึ้น ณ ปัจจุบันนี้ ส่งผลให้กับท่างค่าย ครอบครัว และกลุ่มเพื่อนนักแสดงที่เปรียบเสมือนครอบครัว รวมถึงคนใกล้ตัวของผมด้วย เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบมากกว่านี้กับคนที่ผมรัก”

“ผมอยากจะแจ้งให้ทราบว่า ผมขอประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงของสังกัดค่าย BE On Cloud ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สิ่งที่จะพูดต่อไปนี้ ขอยืนยันว่าผมพูดจากใจจริงและสัจจริงทุกประการ ในวันนั้นที่ผมออกมาพูดมีเจตนาที่จะยุติเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ส่งผลกระทบต่อผมมาระยะหนึ่งแล้ว จนถึงวันนี้ผมตัดสินใจว่าผมจะต้องออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเองบ้าง สิ่งที่ทุกคนรับรู้หรือพบเห็นมันไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ผมก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง ไม่ได้เป็นคนสมบูรณ์แบบ แม้ว่าสิ่งที่ปรากฏจะตีคสามว่าผมแย่แค่ไหนก็ตาม”

“สิ่งที่ผมโดนมันเกินกว่าที่ผมจะรับไหว ชีวิตผมต้องพังทลายลง ทั้งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง สังคม ครอบครัวทุกอย่าง ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรแล้ว แม้กระทั่งตอนนี้ที่ผมนั่งหายใจอยู่ผมก็ยังผิด ผมไม่สามารถทำอะไรไปมากกว่านี้ได้แล้วครับ สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือ ผมอยากให้ทุกคนทราบว่าเรื่องที่เกิดขึ้น มันเป็นแค่ส่วนหนึ่ง จากนี้ผมเอาขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล ผมจะต่อสู้เพื่อคนที่ผมรักและรักผม คนที่เชื่อมั่นในตัวผม รวมถึงครอบครัวและตัวผมเองด้วย”

“ผมขอให้ทุกคนอดทน ผมก็จะอดทนเข้มแข็ง เพื่อรอผลคดีในชั้นศาล จากนี้ผมยังเชื่อว่าความจริงจะชนะในที่สุด และเชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมจะให้ความยุติธรรมกับผม และผมขอขอบคุณอย่างยิ่งที่บริษัท Be On Cloud ให้โอกาสผมมาพูดเป็นครั้งสุดท้าย ผมขอขอบคุณมากครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ