บาเยิร์น มิวนิก บรรลุคว้าตัว เดลีย์ บลินด์ เซ็นสัญญาจนจบฤดูกาลนี้

Home » บาเยิร์น มิวนิก บรรลุคว้าตัว เดลีย์ บลินด์ เซ็นสัญญาจนจบฤดูกาลนี้



บาเยิร์น มิวนิก จัดการคว้า เดลีย์ บลินด์ มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว หลังแข้งรายนี้เพิ่งแยกทางกับอาแจ็กซ์ โดยตัวนักเตะตกลงสัญญากับต้นสังกัดใหม่จนถึงจบฤดูกาลนี้

“เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิก แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี จัดการคว้า เดลีย์ บลินด์ กองหลังจอมเก๋าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว ตกลงสัญญากันถึงจบฤดูกาลนี้

บลินด์วัย 32 ปี กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังยกเลิกสัญญากับอาแจ็กซ์ แห่งลีกบ้านเกิด เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งการตกลงยุติสัญญานี้เกิดขึ้นหลังเจ้าตัวร่วมทีมชาติเนเธอร์แลนด์ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022

โดยบลินด์กล่าวว่า “ผมไม่สามารถรอคอยการเล่นให้ที่นี่ได้อีกแล้ว ตอนนี้เรากำลังเผชิญช่วงที่สำคัญที่สุดของฤดูกาล ซึ่งจะเกี่ยวพันกับการลุ้นแชมป์ต่างๆ และสโมสรอย่างบาเยิร์นดีพอจะมีโอกาสคว้าแชมป์ใดก็ได้”

ทางด้าน ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาบาเยิร์น กล่าวว่า “เรามีความสุขมากที่เดลีย์มาร่วมทีมเรา เขาเป็นกองหลังสารพัดประโยชน์ที่เล่นได้ทั้งแบ๊กซ้ายและเซนเตอร์แบ๊ก ผมมั่นใจว่าเขาจะช่วยเราได้”

ทั้งนี้ บลินด์ยังเคยผ่านการเล่นกับโกรนิงเกน และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อนแล้ว ส่วนผลงานกับทีมชาตินั้นเจ้าตัวติดธงไปแล้ว 99 นัด ยิงได้ 3 ประตู

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ