บัวขาว บัญชาเมฆ อัพรูปคู่ โคตะ มิอุระ พร้อมฝากข้อความถึงสาวๆแฟนคลับ

Home » บัวขาว บัญชาเมฆ อัพรูปคู่ โคตะ มิอุระ พร้อมฝากข้อความถึงสาวๆแฟนคลับ



บัวขาว บัญชาเมฆ อัพรูปคู่ โคตะ มิอุระ หลังจบเกม เลเจนต์ ออฟ ราชดำเนิน พร้อมฝากข้อความถึงสาวๆแฟนคลับ ทำคนเข้ามาแห่แซวนับพัน

เสร็จสิ้นไปแล้วสำหรับ รายการ เลเจนต์ ออฟ ราชดำเนิน ที่เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อคืนนี้ (19 ส.ค.) โดยคู่เอก คือ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยคนดังชาวไทย ชกกับ โคตะ มิอุระ นักชกหน้าหล่อขวัญใจสาวๆ วัย 20 ปี ผลปรากฎว่า โคตะ โดนกระหน่ำอย่างหนักจนกรรมต้องสั่งยุติการชกในยกที่ 3

ก่อนหน้านี้ บัวขาว เคยออกมาเผยว่า ครั้งนี้เป็นการชกที่ตนรู้สึกหนักใจที่สุด เนื่องจาก โคตะ มีแฟนคลับมากมาย และทุกคนคาดหวังให้ไม่เกิดการบาดเจ็บ

หลังจบเกม เฟซบุ๊ก Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังการชก พร้อมเขียนข้อความว่า “เบี้องหลังก่อนลุยโคตะ สงสารน้องก็สงสารแต่ต้องทำหน้าที่” ก่อนที่วันนี้ (20 ส.ค.) บัวขาวจะโพสต์รูปถ่ายเพิ่มเติมอีกครั้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำแพงอิฐ และ ข้อความพูดว่า "บัวขาว"

เป็นรูปของบัวขาวที่กำลังกอดกับโคตะ พร้อมแคปชั่นน่ารักว่า “ฝากถึงสาวๆทุกคน ไม่ต้องห่วง วันนี้มาโอ๋น้อง ส่งน้องกลับญี่ปุ่นแล้ว สาวๆให้อภัยพี่บัวแล้ว 100%”

หลังจากที่โพสต์ไปไม่กี่ชั่วโมง มีคนกดไลก์สูงถึง 1.8 แสนครั้ง และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก กว่า 5.1 พันรายการ บางคนบอกว่า “หน้าน้องไม่แตก พี่บัวน่ารักมากกกกกก” หรือ “พี่ก็เตะตามเสียงกรี๊ดเลย ยิ่งกรี๊ดก็ยิ่งเตะ” และ “อย่างนี้เค้าเรียกตบหัวแล้วลูบหลังน้อง”

ที่มา: Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ