บังเอิญสุดๆ แมนยู ชุดใหญ่-ชุดสำรอง พร้อมใจหล่นท้ายตารางคะแนน

Home » บังเอิญสุดๆ แมนยู ชุดใหญ่-ชุดสำรอง พร้อมใจหล่นท้ายตารางคะแนน
แมนยู

เรียกว่าเป็นเรื่องบังเอิญสุดๆไปเลยกับฟอร์มผลงาน แมนยู ชุดใหญ่-ชุดสำรองรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ต่างพร้อมใจหล่นท้ายตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เรียกว่าเป็นกระแสที่ยังคงพูดถึงต่อเนื่องจากฟอร์มการเล่นของ แมนยู ทีมยักษ์หลับในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ฟอร์มผลงานดิ่งขั้นสุด ในซีซั่น 2022-2023 จนอันดับร่วงหล่นไปเกือบท้ายตารางจ่อจมบ๊วย ด้วยผลงานลงแข่งขัน 2 นัด ด้วยผลงานการเล่นในบ้านของแมนยู แพ้ไบรท์ตัน 1-2 และบุกพ่าย เบรนท์ฟอร์ด 0-4

ซึ่งนับว่าเป็นผลงานย่ำแย่ที่สุดในรอบ 30 ปี ของสโมสรแมนยู จนทำให้ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์เกิดอาการหัวร้อน ถึงขนาดสั่งให้ทีมซ้อมต่อเนื่องแบบแทบไม่มีพักกันเลย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Manchester United

อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแต่ฟอร์มของชุดใหญ่ที่ไม่สู้ดี ยังกระทบชิ่งไปถึงการเล่นของชุดเยาวชน อะคาเดมีของแมนยู ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่บังเอิญอย่างมากที่ทีมสำรองเยาวชนของแมนยูในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หล่นร่วงเกือบอยู่โซนท้ายตาราง ด้วยผลงาน แข่ง 2 แพ้รวดในช่วงออกสตาร์ทช่วงแรก พรีเมียร์ลีก 2

  • แมนยู – ลิเวอร์พูล แข่งวันไหน ถ่ายทอดสดช่องอะไร เช็กโปรแกรมแดงเดือดที่นี่
  • เปิดมูลค่าสินทรัพย์-คอมเมนต์แฟนบอล อีลอน มัสก์ ทวีตจ่อซื้อ แมนยู
  • รู้จักสโมสรฟุตบอล เบรนท์ฟอร์ด ฉายาดูน่ารักแต่ฟอร์มอันตรายกว่าที่คิด
เอริก เทน ฮาก ขอบคุณเฟซบุ๊ก Manchester United

ทั้งนี้ ต้องมาลุ้นว่า แมนยู ชุดใหญ่ของเอริก เทน ฮาก จะฟอร์มกระเตื้องขึ้นหรือไม่ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-2023 นัดสาม แมนยู พบ ลิเวอร์พูล ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ในคืนวันที่ 22 สิงหาคม 2565 เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสด ทรู พรีเมียร์ฟุตบอล 1, 2 และ True4K

ขณะที่ทีมน้องสำรอง สามารถเก็บคะแนนได้แล้ว 1 คะแนน จากการลงเล่น 3 นัด

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ